ละคร-Series

หึงเป็นเหตุ!!! “เติ้ล-ปิติพน” ปล่อยหมัดใส่ “โอ๊ต รัฐธีร์” ฐานกอดเมียสุดที่รัก “โม-อมีนา” ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

สนุก เข้มข้น เร้าใจ และดราม่ากันสุดพลัง สำหรับละครเย็นก่อนข่าวทางช่อง 7HD อย่าง “หนี้เกียรติยศ” ของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ผลิตในนามค่ายสตาร์เฟรม ที่แฟนๆ ละครต่างเทใจ และติดตามชมในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เรียกได้ว่าไม่ให้พลาดกันสักฉาก สักตอนเลยล่ะ!!!

[catlist id=20 numberposts=5 excludeposts=this]

เนื้อหาสุดเข้มข้นดำเนินมาถึงตอนที่ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) รู้จาก ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) ว่า ยุภาวรรณ (โม อมีนา) เป็นโรคซึมเศร้า เลยแนะนำให้ไปพบหมอ จากนั้นก็พากลับบ้าน โดยมี ปานตะวัน ติดรถกลับมาด้วย เมื่อถึงบ้าน ยุภาวรรณ กล่าวขอบคุณ ยุคลเดช ที่ห่วงใยและดูแลตนเป็นอย่างดี ยุคลเดช จึงสวมกอดเพื่อให้กำลังใจในฐานะเพื่อน แต่ ยุภาวรรณ กลับมองไปที่รถที่ ปานตะวัน นั่งอยู่ ประหนึ่งมีชัยกว่า แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ เริงรัญ (เติ้ล ปิติพน) สามีของยุภาวรรณ เห็นภาพบาดตาตรงหน้า อารมณ์หึงเลยฉุดไม่อยู่ ปรี่เข้าไปชกหน้า ยุคลเดช อย่างจัง!!! โทษฐานมากอดเมียรักต่อหน้าต่อตา ยุภาวรรณ ไม่พูดพล่ามทำเพลง ตบหน้า เริงรัญ เข้าอย่างแรง!!!

เริงรัญ เข้าใจผิดคิดว่าถ่ายไฟเก่าคุ เพราะรู้มาว่า ยุภาวรรณ เคยเป็นแฟน ยุคลเดช ทำเอา ปานตะวัน อึ้งไปเหมือนกัน เมื่อทราบข่าวนี้ แต่ ยุคลเดช รีบบอกปัดว่า มีแฟนอยู่แล้วคือ ปานตะวัน เริงรัญ มองหน้า ปานตะวัน ซึ่ง ปานตะวัน ก็ยอมรับว่าเป็นแฟนกับ ยุคลเดช จริง ผ่าง ผ่าง ผ่าง!!!!

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]

สนุกล่ะสิ….เรื่องราวเข้มข้นขนาดนี้ เรามีฉากเบื้องหลังมาฝากกันก่อนดูผ่านหน้าจอ ทีมงานใช้บ้านหรู ย่านพระราม 5 เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายทำฉากที่ หนุ่มโอ๊ต ขับรถเข้ามา โดยมี 2 สาว แม็กกี้ อาภา และ โม อมีนา นั่งมาด้วย ผู้กำกับฯ เล็ก ชาญชัย เดินกล้องต่อด้วย หนุ่มโอ๊ต พูดคุยกับ สาวโม หน้าบ้าน จนถึงเข้าสวมกอด และ หนุ่มเติ้ล ปรี่เข้ามาชกทันที จากนั้น สาวโม ก็ฟาดหน้า หนุ่มเติ้ล ดังเพลี๊ยะ…!!!  ความดราม่ายังยาวต่อเนื่อง เรื่อยไปจนถึง หนุ่มเติ้ล ลาก สาวโม  เข้าบ้าน ซึ่งฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่พอสมควร เพราะต้องเก็บภาพให้ครบทุกมุม รวมถึงคิวบู๊ที่ต้องซ้อมกันให้ลงตัว กันความผิดพลาด!!!!

[catlist id=58 numberposts=5 excludeposts=this]

เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นสุดๆ และอย่าลืมติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV