ละคร-Series

ซินเดอเรล่า “วิว” ผู้น่าสงสาร ถึก..ทนโดน “คุณสน” สายโหดย่ำยี

1 Mins read

ตั้งแต่คดีพลิก คุณนคินทร (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) ความจำกลับมาโหมดสายโหดเหมือนเดิม  ลบภาพความอ่อนโยนตอนเป็น ต้นน้ำ ขวัญใจชาวหมู่บ้านชื่นชีวาหมดสิ้น  ทำคอละคร “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” พีคในพีค  เพราะดีกลายเป็นร้ายเจ้าคิดเจ้าแค้นพา ลูกปัด (วิว-วรรณรท สนธิไชย) กลับกรุงเทพฯ มาเป็นสาวรับใช้ย่ำยีหัวใจ  จน สืบสกุล (เขต-ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส) กับ นิชา (น้ำชา-นิชาภา ชัยนุภาพงษ์) ยังส่ายหน้า  ยิ่งฉากที่ ลูกปัด ทำน้ำหกใส่ นิชา กลางโต๊ะอาหารโดยไม่ตั้งใจ  คุณคิน ต่อว่าบังคับให้ขอโทษแฟนสาว และเช็ดน้ำที่ขา  รวมถึงซับน้ำที่เท้าเค้าต่อหน้าทุกคนด้วย  หูย….คุณคินนะคุณคิน – – บทจะโหดก็ไม่ไหวจะเคลียร์

ตอนแรกก็บอกครอบครัวลูกปัดว่าพามาเป็นเลขาประจำตัวที่กรุงเทพฯ เพราะมีใจให้กัน  ที่ไหนได้เอาเข้าจริงพาลูกสาวเค้ามาแก้แค้น ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ บอก “รอบนี้ให้พระเอกเปลี่ยนโหมด..เอาคืน มีอะไรในใจใส่มาให้หมด”   วิว ยิ้มสู้ “เบาได้เบาค๊าคุณเพื่อน”  สน ไม่พูดอะไรมีแต่ยิ้มกรุ้มกริ่มเหมือนคิดอะไรบางอย่าง  มาดูกันว่าพระเอกเค้ามีอะไรเซอร์ไพรส์  พอเหยียบคฤหาสน์ปุ๊บ..พี่วิวก็โดนรับน้องเจ้าของบ้านชี้นิ้วใช้ปั๊บ  หนำซ้ำยังให้รับใช้ น้ำชา-เขต ด้วยชุดใหญ่  งานแรกเสิร์ฟอาหารพร้อมน้ำดื่มคนบ้านๆ ไม่ได้พิถีพิถันอะไรมากมายก็เลยพลาดทำน้ำหกใส่คุณผู้หญิง  จังหวะนี้สายตาพิฆาตของสนตวัดพุ่งใส่วิวปังเหมือนโดนตีหน้าหงาย  แล้วคำสั่งเด็ดขาดก็ให้เธอเช็ดน้ำที่ขา น้ำชา บรรยากาศมาคุทุกคนชะงัก  แต่การแสดงก็ยังคงดำเนินต่อไปวิวค่อยๆ เช็ดไม่ทันจะเสร็จดี  สนคนเดิมคนที่ (เคย) ดีก็ชี้นิ้วบอกให้วิวนั่งลงเช็ดเท้าเค้าด้วย  ถึงตรงนี้ถ้าอารมณ์จริงคิดว่านางเอกน่าจะนับ 1-2-3 ถึงร้อยในใจเพื่อระงับความโกรธ 

ผู้กำกับให้คิววิวน้ำตามาค่อยๆ นั่งลงเช็ดน้ำที่เท้าอย่างเก็บกดความผิดหวังเต็มที่  โห..ใครเห็นก็อดสงสารไม่ได้ขนาดเขตยังออกปากห้ามแต่คุณเค้าไม่ฟังตามเคย  กว่าจะเสร็จซีนนี้สาววิวบีบน้ำตาไปหลายปี๊บ  แต่แค่นี้ยังขยี้ความรู้สึกผู้ชม ช่องวัน 31 ไม่สะใจ  ผู้กำกับจัดใหญ่ให้วิวไปจัดห้องนอนต่อสนก็ยังตามไปเอาเรื่องอี๊ก ก่อนเริ่มย่ำยีหัวใจกัน วิว หยอกมั่ง “นี่หนูเป็นซินเดอเรลล่าผู้น่าสงสารชัดๆ”  สน รีบเสริม “ระดับวิว นางเอกสายอึด..ถึก..ทนแค่นี้สบายมาก” ถือเป็นคำชมจากเพื่อนเลิฟแหละเนอะ..ดูออก  เบรคอารมณ์หม่นหมองกันสักครู่ก็ถ่ายทำฉากปล้ำ เอ๊ย! ฉากบังคับขืนใจสไตล์คุณนคินทรที่มาทำให้กลัวแล้วจากไป  วิวยังคงเศร้าต่อเนื่องผิดหวังความผู้ชายที่รู้สึกดีๆ แต่ทำไมมาทำกับเธอแบบนี้  คดีพลิกชีวิตเปลี่ยนวิวได้แต่ก้มหน้ารับกรรมที่เคยโกหกแต่เธอก็ไม่เคยคิดร้ายกับคุณคินแม้แต่น้อย  คิดอะไรเพลินๆ อยู่ๆ สนก็เข้ามาหาเรื่องแล้วเหวี่ยงลงเตียงคล้ายกับจะปลุกปล้ำ 

อ๊ะ! หรือว่า…เกิดอะไรขึ้นระหว่างเค้ากับเธอต่อจากนี้จริงๆ  คุณเค้าถึงไปยืนโชว์ซิกแพ็คขาวโบ๊ะเคร็งเครียดอยู่หน้ากระจก  ณ จุดๆ นี้เราว่าคุณผู้ชมควรติดตามต่อกันเองแล้วแหละ “รักวุ่นวายเจ้าชายกบ”  คืนวันพฤหัสบดีที่ 21 ม.ค.นี้  5 ทุ่มครึ่ง  ช่องวัน 31 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]