ละคร-Series

“พลอย” เผยปล่อยสุดพลังใน “วงเวียนหัวใจ” วอนแฟนละครอย่าเพิ่งเกลียด

1 Mins read

ละครเริ่มแรงแบบยั้งไม่อยู่ สำหรับ วงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7HD ที่ล่าสุดคว้าเรตติ้งไปถึง 5.3 (ข้อมูลวันที่ 25 ก.พ. 64)  งานนี้ พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ที่รับบท วิธนี หนึ่งในนักแสดงของเรื่องที่แฟนละครขอปรบมือให้ เพราะโชว์ฝีมือการแสดงบทดราม่า ฉีกคาแรกเตอร์ถูกใจคอละครสุด ๆ โดยพลอยเผยถึงการรับบทบาทในเรื่องนี้ว่า

DSC05507

“ยากจริง ๆ ค่ะ สำหรับบท วิธนี เพราะเขาเป็นโรคหัวใจแต่กำเนิด พ่อแม่เสีย มีแต่พี่ชาย ก็คือพี่พอร์ช (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ที่รักและตามใจ จนกลายเป็นคนเอาแต่ใจ ขี้กังวล ขี้โวยวาย หวงพี่ชาย ไม่อยากให้พี่ชายมีแฟน พอรู้ว่าโบว์ หรือ นาว (ทิสานาฏ ศรศึก) ซึ่งเป็นแฟนเก่าของวราพงษ์ หรือพี่ฝุ่น (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร) สามีของตัวเอง มาแต่งงานกับพี่ชาย ก็ยอมไม่ได้ คือชีวิตเขาจะดูเศร้ามาก ดูอมทุกข์ตลอดเวลา ต้องการกำลังใจ พอมีใครพูดยุยงก็จะเชื่อง่าย คิดว่าพี่ชายเข้าข้างนางเอก สามีก็ไม่รัก รักแต่แฟนเก่า

ดังนั้นเวลาแสดงความหวงระหว่างพี่ชายกับสามี ก็ต้องแสดงให้ต่างกัน สายตา ท่าทาง ต้องสื่อให้ชัด แล้วก็ต้องโวยวายวีนแตกสุดกำลัง โดยเฉพาะนางเอกที่จะโดนเราวีนใส่เยอะมาก เรื่องนี้ได้แสดงซีนดราม่าเยอะมาก ๆ ค่ะ ร้องไห้เกือบทุกซีน ไม่ว่าวิธนีเขาจะมีอารมณ์โกรธ น้อยใจ เสียใจ หรือโมโห เขาก็ร้องไห้หมด และจะต้องเป็นการร้องไห้คนละแบบด้วย พลอยค่อนข้างทำการบ้านหนัก เพราะไม่เคยแสดงบทวีนแตก และดราม่ามากขนาดนี้มาก่อน โดยเฉพาะจุดที่เป็นโรคหัวใจ เวลาร้องไห้ ก็จะมีอาการเจ็บหัวใจร่วมด้วย ก็ต้องศึกษาว่าเวลาเจ็บหัวใจจริง ๆ เขาเจ็บตรงไหน ฝากติดตามตัวละครวิธนีของพลอยด้วยนะคะ อย่าเพิ่งเกลียดกัน ดูไปเรื่อย ๆ แล้วทุกคนจะรู้สึกสงสารวิธนีจนต้องร้องไห้ตามเลยทีเดียว”

ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE