ละคร-Series

หน้าใหม่แต่ไม่ธรรมดา “ดิน – ติ๊ต๊ะ” ทำน้ำตาท่วมจอใน “พิภพหิมพานต์”

1 Mins read

บุกป่า ฝ่าพิภพกันมาถึง 2 สัปดาห์เต็มๆกับละครฟอร์มยักษ์ของไทยไตรมาสแรก “พิภพหิมพานต์” ทางช่อง 3 พร้อมเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ท่ามกลางเสียงการันตีจากคนดูทั้ง CG ที่สมจริงเป็นกำไรให้คนดูและทีมนักแสดงที่พาดำเนินเรื่องให้ชวนติดตาม

          แต่ผ่านไปเพียง 6 ตอนก็ทำเอาแฟนละครต้องเริ่มเสียน้ำตาซะแล้วเมื่อหน่วยรบหนุ่ม “สิบเอกทวีวัฒน์ วันทา” หรือ “ตี๋” ที่รับบทโดย ดิน – ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล ต้องหยุดระหว่างทางให้ส่วนรวมได้ไปต่อเพื่อภารกิจสำคัญหลังเสียสละตัวเองจนได้รับบาดเจ็บหนัก ทรมานขั้นเอ่ยปากให้ “หมอจักร” (กระทิง ขุนณรงค์) ช่วยให้พ้นจากความเจ็บปวด ท่ามกลางความสงสัยจากแฟนๆ ว่าตัวละครนี้จบชีวิตแล้วจริงหรือไม่ ก่อนหนุ่มดินผู้รับบทดังกล่าวออกมาโพสต์ขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมทั้งโอกาสที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในละครแฟนตาซีแห่งปี2020 ส่วนอีกหนึ่งน้องนารีผล “น้ำทิพย์” (ติ๊ต๊ะ ชญานิศ) ก็รับไม้ต่อเรียกซีนน้ำตาเพราะต้องทำให้หมอจักรเสียใจที่ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อนเพราะความไว้ใจ

            หากคิดถึงใบหน้าใสๆ ยิ้มอบอุ่น ละมุนใจของหนุ่ม “ดิน ธีร์รชตะ” ก็ไปส่งกำลังใจ ลุ้นผลงานใหม่ๆของหนุ่มคนนี้ได้ที่ IG : din.teerachatar และแฟนเพจ Din Teerachata #ดินธีร์รชตะ #Dinteerachata #ทีมตี๋พิภพหิมพานต์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE