ละคร-Series

แฟนๆ เตรียมฟิน “เจษ” โชว์ซิกแพ็คขาวจั๊ว ทำ “ปุ๊กลุก” เขินหน้าแดงแจ๋

1 Mins read

เห็นฉากน่ารักๆ ชวนฟิน  ระหว่าง  คุณวิตามิน   เจษ-เจษฎ์พิพัฒ  กับแม่ค้า   ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์  ในละคร  เล่ห์ลวง  จนทำเอาแฟนๆ  อินจิกหมอนกันทั้งประเทศ  และในสัปดาห์นี้  สาวแท้สาวเทียมเตรียมตาร้อนผ่าวอีกครั้ง  เพราะหนุ่มเจษ  จู่ๆ  ก็ถอดเสื้อเห็นซิกแพ็คแน่นๆ  ระหว่างอยู่กับสาวปุ๊กลุกด้วยกันสองต่อสอง  อร๊ายย… 

                        เป็นฉากที่  ไอรดา(ปุ๊กลุก)  อาสาทำแผลให้  ชวิน(เจษ)  หลังไปมีเรื่องชกต่อยกับ  ฟิน(ไบร์ท-นรภัทร)  จนได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งผู้กำกับ  หวอ-วรวิทย์  ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านพระราม 9  เมื่อทีมงานเซ็ททุกอย่างพร้อม  จึงเรียกเจษกับปุ๊กลุกมาซ้อมคิวทันที  ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกัน  เมื่อต้องมาเข้าฉากหวาน  แทนที่จะเขิน  แต่ทั้งคู่ต่างคนต่างผลัดกันแกล้งจนเผลอหลุดขำกันเองซะงั้น  หลังซ้อมกันพอหอมปากหอมคอ  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที   เริ่มที่  ปุ๊กลุกเอายามาทาที่ปากให้เจษอยู่พักใหญ่  จู่ๆ  เจษก็ถอดเสื้อออกดื้อๆ  จนทำสาวปุ๊กลุกถึงกับไปไม่เป็น  ก่อนจะโวยวายต่อว่าเจษเสียงดัง  เพราะคิดว่าเจษจะคิดไม่ดีกับตน   

ฟากเจษก็กลัวปุ๊กลุกเข้าใจผิด  จึงรีบออกตัวว่าที่ถอดเสื้อเพราะอยากให้ปุ๊กลุกช่วยทำแผลที่หลังด้วย   เจษอธิบายเสร็จ  ทำเอาปุ๊กลุกถึงกับเขินหน้าแดงแจ๋  รีบหันไปกุลีกุจอทำแผลให้เจษกลบเกลื่อน  งานนี้เจษถึงกับยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว  ก่อนจะเผลอส่งสายตาหวานให้ปุ๊กลุก  และยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ  นาทีนี้ทำเอาทั้งเจษและปุ๊กลุกราวกับตกอยู่ในภวังค์  ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่ถ่ายทอดความรู้สึกที่อยู่ภายในของตนเองออกมา  ก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป  หวานกันขนาดนี้  อยากรู้แล้วสิว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้  ห้ามพลาดฉากหวานสุดฟินของ “คุณวิตามิน” และ “คุณแม่ค้า” ฉากนี้ได้ในละคร  “เล่ห์ลวง” คืนวันพุธที่ 31 มีนาคมนี้  เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx