ละคร-Series

ใส่เต็ม!จนหมดแรงกลางกองฯ “วิลลี่” ฟาด “ยุ้ย” ปะทะเดือด โดนเมียด่าแรง “เมาเหมือนหมา”

1 Mins read

อกอากาศได้ไม่กี่ตอน ก็เป็นอีกหนึ่งละครในดวงใจของใครหลายๆคน สำหรับละครแซ่บเวอร์ “ตะวันตกดิน” ผลงานละครเรื่องล่าสุดของ อมรินทร์ทีวี เอชดีช่อง34 ผลิตโดยเช้นจ์2561 ที่ทีมผู้ผลิตหมายมั่นปั้นมือให้เป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพ สอดแทรกไปด้วยปรัชญาการใช้ชีวิตตามหลักศีลธรรมและจริยธรรม ที่เปรียบเทียบชีวิตคนเรามีขึ้นและมีลงดั่งเช่นดวงตะวันตกดิน เป็นละครมากกว่าละครที่สะท้อนให้เห็นในแง่ของการใช้ชีวิตของมนุษย์

                ผ่านการแสดงของตัวละครนักแสดงฝีมือดี ที่ทำเอาโลกโซเชี่ยลชื่นชมกันสนั่นหวั่นไหว โดยเฉพาะการฟาดฟันของ สุดยอดนางเอกสายดราม่า “ยุ้ย-จีรนันท์” ที่ใส่เต็มทุกฉากทุกตอน จนนักแสดงในเรื่องที่เข้าฉากด้วยยกให้เป็นนางเอกสุดยอดฝีมือ ล่าสุดกับอีกหนึ่งฉากไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด “สาวยุ้ย” เจ้าของบทบาทไฮโซสาว “วิธู” ต้องปะทะคารมกับสามีตัวแสบ “ปลัดเวศม์” อย่างนักแสดงเจ้าบทบาท “วิลลี่ แมคอินทอช” ทั้งสองคนต่างไม่มีใครยอมใคร เล่นจริง ตบจริง หน้าสั่นกันไปตามระเบียบ งานนี้เหตุเกิดจาก “วิลลี่” เมากลับบ้านมา เพราะชอบเที่ยวปาร์ตี้หญิงจนทำให้เมียต้องจิกกัดด้วยวลีแรง “เมาเหมือนเมา” ทำเอาสามีเดือดเลือดขึ้นหน้า ขอไฝว้กลับไม่แคร์สื่อ ตะโกนใส่เต็มอินเนอร์มาหมด สิ้นเสียงคัท “หนุ่มวิลลี่” ถึงกับหมดแรง ขอตัวช่วยเติมความหวานให้ร่างกาย เกือบเป็นลมหมดสติกลางกองถ่ายตะวันตกดิน

                “คือเป็นฉากที่เหนื่อยมาก ผมใส่เต็มไปหมดตัว คืออาการเหมือนคนจะเป็นลม ยุ้ยเขาเล่นมาร้อย ผมก็ต้องแรงกลับไปอีกเท่าตัว ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่เก่งๆไม่มีใครยอมใคร ต้องยอมรับในฝีมือของยุ้ยเขาเล่นได้ดีมาก เราจะมาเบาก็ไม่ได้ ผมเชื่อว่าเรื่องนี้คือกำไรคนดูได้เห็นนักแสดงมากประสบการณ์มาร่วมงานกัน อันนี้แค่ฉากต้นๆของเรื่องเรายังจัดเต็มขนาดนี้ รอชมตั้งแต่ต้นจนจบได้เลย ละครตะวันตกดินเรื่องนี้สนุกมาก ผมปล่อยหมดตัวเพื่อแฟนๆได้ชมกันอย่างแซ่บๆ”

S 2122181 1

                ติดตามรับชมละคร “ตะวันตกดิน” อีกหนึ่งละครน้ำดีสะท้อนกิเลสมนุษย์ และ ความทะเยอทะยาน ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 22.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx