ละคร-Series

โอเล่ เลิฟซีน แทค ภรัณยู สุดโหดใน มั่งมีศรีศพ

1 Mins read

หวนคืนจอครั้งใหม่ไม่ธรรมดา สำหรับนักแสดง ‘หนุ่มโอเล่ ณภูพรรษ์ คล้ายแก้ว’ ที่ล่าสุดฝากฝีไม้ลายมือ ปะทะคารมณ์เดือดกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ‘แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม’ ในบทคู่วายสายโหด ที่งานนี้หนุ่มโอเล่ ต้องเลิฟซีนกับ หนุ่มแทค เรียกว่าเป็นบทบาทที่ท้าทายและเซอร์ไพรส์มากๆ ในซีรีส์ชุดเรื่อง มั่งมีศรีศพ ตอน Beside You จะอยู่กับเธอจนเธอหายดี ทางช่อง AIS PLAY ของผู้ผลิตค่าย HDD Entertainment ที่บอกเลยว่าแต่ละตอนหักมุมแบบสุดๆ ในเรื่องนี้หนุ่มโอเล่ ยังได้โชว์เสียงร้องสุดเพราะ ร้องเพลงประกอบซีรีส์ที่ทุกคนจะได้ฟังก่อนเข้าในทุกๆตอนกับเพลง “สิ่งที่มีอยู่จริง” อีกด้วย เรียกว่าเก่งรอบด้านเลยทีเดียว

สำหรับเรื่อง BESIDE YOU จะอยู่กับเธอ…จนเธอหายดี” เป็นเรื่องราวความรักสามเศร้า นอกจากสูญเสียคนรักจากอุบัติเหตุ ใบสน ยังสูญเสียความทรงจำไปจนหมดสิ้น และตอนนี้มี ‘ใครบางคน’ มาอยู่กับเธอในบ้าน เธอไม่รู้จักเขา แต่เขารู้จักเธอ! ภาพ(แทค ภรัณยู) หนุ่มเพื่อนสนิทของ แบงค์(โอเล่ ณภูพรรษ์) แฟนหนุ่มของ ใบสน(แนน อัญชญาดา) ที่บัดนี้เขาเป็นคนมาดูแลเธอแทน แบงค์ ที่เพิ่งจะเสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุ ส่วน ใบสน ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสสลบไปหลายวัน แถมความจำเสื่อมอีกต่างหาก ภาพ ดูแล ใบสน ดี ดีซะจนคนรอบข้างมองว่า ภาพ แอบรักแฟนเพื่อน จากความห่วงใจกลายเป็นมากขึ้นๆ ภาพเริ่มบังคับ ใบสน ทุกๆอย่าง ห้ามนู่น ห้ามนี่ จนเธอเริ่มกลัว ภาพ และได้ผีแบงค์มาช่วย จนเรื่องราวเริ่มใหญ่โตขึ้นสุดคาดเดาจุดจบ

สามารถชม เรื่อง HOME 1 – “BESIDE YOU จะอยู่กับเธอ…จนเธอหายดี”นำแสดงโดย แทคภรัณยู, โอเล่ ณภูพรรษ์ และ แนนอัญชญาดา ทางช่อง AIS PLAY ได้เป็นที่แรกแบบฟรีทุกเครือข่ายผ่าน 5 ช่องทางด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผ่าน แอปพลิคชัน AIS PLAY / เวปไซต์ aisplay.ais.co.th/portal / AIS PLAYBOX / APPLE TV /แอปพลิเคชัน บน SAMSUNG SMART TV ทุกวันพฤหัสบดี เริ่มวันแรก 1เมษายนนี้ เป็นต้นไป

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx