ละคร-Series

“แอริน” ช็อกรู้ความลับ “อั๋น” “กอล์ฟ” หมดหนทางก้มกราบวอนอย่าแฉ!!

1 Mins read

ความยากรู้เป็นเหตุ สังเกตได้ สำหรับเพื่อนสาวคนสนิทเมียอย่าง “แอริน- ยุกตะทัต” ที่ดันมารู้ความลับ แบบสุดยอดของสามีเพื่อนอย่าง “อั๋น-วิทยา” ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ว่าแท้จริงแล้วเป็นพวกชายรักชาย งานนี้มีหรือคุณหลวงจะยอมปล่อยเลยวางแผนให้ทาสรักอย่าง  “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” จับตัวมาสั่งสอน แล้วคิดหรอว่าคนอย่างบุหงาจะยอม งานนี้บอกเลยว่าต้องสู้เท่านั้นถึงจะรอด เบื้องหลังเป็นยังไงไปดูกัน

               เป็นฉากที่ เดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) มาถามถึงสัญญา ที่ วิศาล(อั๋น-วิทยา) เคยให้ไว้ว่า หลังจากที่รำเพยคลอดลูก วิศาลจะยอมปล่อยเดชออกไปมีชีวิตใหม่ งานนี้วิศาลกลับพยายามรั้ง ไม่ให้เดชไป แต่เดชก็ไม่ยอม วิศาลกอดเดชพูดถึงความรักที่ตนมีให้ ในขณะที่ บุหงา(แอริน-ยุกตะทัต) บังเอิญผ่านมาได้ยินและรู้ความจริงทุกอย่าง บุหงาช็อกในขณะที่กำลังจะหนีเผลอทำเสียงดังให้วิศาลและเดชรู้ตัว วิศาลเลยสั่งให้เดชพาตัวบุหงาไปจัดการ

ฉากนี้ยกกองถ่ายทำไปถึงที่บ้านปลายนา  บรรยากาศวันนี้ร้อนไฟลุก ไม่พอเครื่องทรง เครื่องแต่งของนักแสดงในฉากเรียกได้ว่าจัดเต็มไม่แคร์อากาศ พอนักแสดงแต่งตัวกันครบองค์ ผู้กำกับ หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน  เรียกนักแสดงมาหน้าฉาก นัดแนะคิว งานนี้แอรินมาถึงพร้อมพูดวลีเด็ดประจำตัว อย่าให้ฉันรู้!! นะว่าใครเป็นเก้ง ทำเอา อั๋น และกอล์ฟ ขำมาก เพราะออริจินอลส์มาเอง ฮ่า ๆหลังจากที่ขำขันกันพอหอมปากหอมคอ ถึงทีซ้อมบทเพราะในซีนนี้อั๋น ต้องกระแทกอารมณ์แรงทั้งตบ ทั้งบีบคอสั่งสอน ที่แอบมาฟังความลับตัวเอง ด้านแอรินเห็นถึงกับเกิดอาการกลัวจริง เพราะดูจากฝ่ามืออั๋นแล้ว ถ้าพลาดขึ้นมามีสลบ ฮ่าๆ แต่ในซีนนี้คนอย่างแอรินไม่ยอมง่ายๆขอท้าตบคืนแน่นอน บอกเลยว่าเล็กพริกขี้หนูนะเว้ย ส่วนกอล์ฟที่ซีนนี้ เป็นฝ่ายห้าม และกราบอ้อนวอน อย่างเดียว เลยชิวๆ ยืนรอเอาผัดลมเป่าเต่าให้แห้งดูพี่น้องเค้าซ้อมอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ 

พอทุกอย่างเข้าที่ถ่ายจริงเริ่มที่ ถ่ายจริง อั๋นจับแอรินทุ่มกระแทกกับพื้น แอรินรีบลุก ชี้หน้าด่ากราดพวกลวงโลก หลอกผู้หญิง ด้านอั๋นไม่ยอมทน ขอตบชะนี ที่แอบมารู้ความลับ แถมทนมานาน เพราะคอยเสี้ยม คอยสอด เมียสาวของตัวเองตลอด แอรินไม่ยอม หวังซัดอั๋นกลับ จนชุลมุน อั๋นจัดชุดใหญ่บีบคอ กระชากหัว เอามืออุดปากอุดจมูก สั่งสอนแอรินให้หลาบจำ เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร แล้ววิศาลจะแก้เกมส์นี้ได้หรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” วันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx