ละคร-Series

“หมู ภูษณะ” ดีใจได้สวมบทร้ายสะท้อนชีวิตใน “ฟ้า หิน ดิน ทราย”

1 Mins read

แม้จะรับบทร้ายในละคร  โรแมนติก ดราม่าน้ำดี “ฟ้า หิน ดิน ทราย”  แต่  หมู – ภูษณะ บัวงาม ก็ภูมิใจในตัวละคร “พิบูลย์” ที่รับบท เพราะได้สะท้อนสังคม ความคิด และชีวิตเป็นข้อคิดที่ทำให้ผู้ชมได้ประโยชน์สูงสุด  

หมู ภูษณะ 1

                โดย หมู ภูษณะ เผยว่า “ละครเรื่อง ฟ้า หิน ดิน ทราย สำหรับผม ผมมองว่าเป็นละครที่สนุก มีครบทุกรสชาติ และสำคัญที่สุดคือมีข้อคิดดี ๆ อยู่ในละครเรื่องนี้ผ่านการแสดงออกและความคิดของตัวละครทุกตัวครับ อย่างตัวละครพิบูลย์ ที่ผมรับบท เขาเป็นคนเก่งและฉลาดมาก แต่กลับใช้ความเก่งและความฉลาดไปในทางที่ผิด ด้วยความโลภที่มีอยู่ เห็นเงินเป็นพระเจ้า เวลาเจอเงินหลอกล่อก็สามารถเปลี่ยนตัวเองจากคนดีเป็นคนที่ไม่ดีได้ ผมคิดว่าตัวละครนี้มีข้อคิดที่จะสอนให้กับทุก ๆ ได้เห็นถึงความโลภ ความต้องการอะไรที่ไม่ใช่ของ ๆ เรา การไม่รู้จักพอ คือสอนได้หลายเรื่องเลยครับ

หมู ภูษณะ 2

            และนอกจากเรื่องความคิดของตัวละครนี้ ที่ผมรู้สึกว่ามันสะท้อนอะไรออกมาให้เห็นเยอะแล้ว ฉากที่ผมรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ถ่ายทำกันคือฉากที่ตัวละคร พิบูลย์ จะต้องเจอกับพ่อ ทุกครั้งที่เจอก็จะทะเลาะกันตลอด และทุกครั้งที่ทะเลาะ พิบูลย์ก็จะยิ่งเกลียด ยิ่งโกรธ กลายเป็นความเศร้าทุกครั้ง สำหรับเราในฐานะนักแสดงการจะแสดงอารมณ์ทุกแบบที่ว่ามาออกมาพร้อมกันมันค่อนข้างยากครับ การที่เราได้เล่นแบบนี้ทำให้เราได้พัฒนาตนเองเพิ่มไปอีก ตอนนี้ละครเข้มข้นมาก ๆ เพราะใกล้จะเข้าสู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว ผมอยากขอให้ทุกคนมาติดตามด้วยนะครับ เพราะละครเรื่องนี้นอกจากความสนุกผมเชื่อว่าทุกคนจะได้ข้อคิดกลับไปด้วยแน่นอนครับ”

หมู ภูษณะ 3

ติดตามชมละคร “ฟ้า หิน ดิน ทราย” ได้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx