ละคร-Series

กอล์ฟแค้นวางยาอั๋น ดิ้นหมดราศี ปางตาย

1 Mins read

ถึงคราวเวรกรรมตามสนองจอมวางแผน อย่าง “อั๋น-วิทยา” ที่โดนคนรักและไว้ใจที่สุดอย่าง “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” ตลบหลังซ้อนแผนวางยาจนดิ้นพล่าน ชักเกร็ง หวังให้ตายทั้งเป็น ในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  เรียกได้ว่าเป็นซีนที่ทั้งเจ็บ แค้น และเศร้า เพราะคนที่ไว้ใจสุดท้ายร้ายที่สุดเบื้องหลังนักแสดงจัดเต็มสาดพลังอินเนอร์ทางการแสดงแบบไม่มีใครยอมใคร จะดราม่าซีนใหญ่แค่ไหนมีภาพมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ เดช(กอล์ฟ-อนุวัฒน์) วางแผนทุกอย่างกลังจากวิศาล(อั๋น-วิทยา) พาเดชกลับมาในเรือนร่มงิ้ว เดชพยายามหลอกวิศาลจนตายใจ และปั้นเรื่องเบนเข็มไปทางรำเพย(ฝ้าย-เวฬุรีย์) ว่าแท้จริงรำเพยอยากจะวางยาวิศาล จนเดชรอเวลาและซ้อนแผนตลบหลังวิศาลวางยาสำเร็จ เดชเข้ามาก้มกราบน้ำตาไหลว่าไม่เคยลืมบุญคุณวิศาล และทิ้งท้ายด้วยประโยคแทงใจดำว่า กระผมเป็นคนวางยาคุณหลวงเอง

เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านท่าไม้ ซึ่งฉากในวันนี้เป็นฉากที่สำคัญของเรื่องที่คนดู อาจจะต้องสะใจ เพราะในที่สุดคนชั่วอย่างวิศาลต้องได้รับกรรม โดยทั้งกอล์ฟและอั๋น ต่างมีความยากในซีนนี้ต่างกัน ด้านอั๋น ต้องแสดงอินเนอร์จากภายใน และต้องชักเกร็งตัวเหมือนโดนวางยา แถมยังต้องเลือดออกปากออกจมูก ขยับได้แค่ดวงตา ถึงแม้จะไม่มีบทพูดแต่ก็หนักหนาสากันพอสมควร ด้านกอล์ฟที่ซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ และบทพูดยาวมาก เลยไม่ได้เห็นความทะเล้นในเบื้องหลังเท่าไหร่ แต่วันนี้หนุ่มกอล์ฟขอมาในบทบาทขรึมและจริงจังเพื่อคุมอารมณ์และสมาธิ ซึ่งผู้กำกับคนเก่งอย่าง หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน บอกว่าซีนนี้ เชื่อใจนักแสดงว่าจะสามารถอินและทำออกมาได้ดี แถมบอกเลยว่ามุมกล้องในซีนนี้เค้าเน้นมาก ๆ จนทำให้สื่อสารกับคนดูและผสมผสานไปกับการแสดงของนักแสดง เชื่อได้เลยว่าแฟน ๆ ละครต้องมีอารมณ์หน่วงจนน้ำตาแตกแน่นอน

เมื่อทุกอย่างพร้อมถ่ายจริงเริ่มที่ กอล์ฟ เดินเข้ามาในห้องสีหน้าเรียบเฉย พร้อมยกชาดอกงิ้วมาให้ อั๋นยกชาขึ้นมาซด ซักพักเกิดอาการร้อนวูบเหงื่อแตก แขนขาอ่อนแรงล้มตึง อั๋นเริ่มชักเกร็ง แต่พยายามคลานไปให้คนช่วย เลือดค่อยๆไหลออกปาก กอล์ฟเดินเข้ามาก้มลงกราบ ทั้งน้ำตาบอกว่าไม่เคยลืมพระคุณ อั๋น นอนปากเบี้ยวกรอกตาไปมา น้ำตาคลอ กอล์ฟทิ้งประโยคเด็ดแทงใจว่าตนเป็นคนวางยาเอง อั๋นดิ้นพล่าน ปากเบี้ยวร้องโฮ ไม่คิดว่ากอล์ฟจะกล้าทำ สิ้นเสียงคัททำเอานักแสดงหมดแรง เพราะสาดพลังไปกับซีนนี้แบบหมดตัว ชีวิตวิศาล จะเป็นอย่างไรต่อติดตามฉากนี้ได้ในละคร“เรือนร่มงิ้ว” วันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด  และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx