เรื่องย่อละคร

หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ตอนที่ 14

1 Mins read

“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”      ตอนที่ 14 ความสับสนในหัวใจ วันอังคาร ที่ 21 กันยายน 2564

img 0134

เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เครียดเรื่องที่มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) ไปซื้อกิจการจิวเวลรี่ดีไซน์ที่หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ทำงานอยู่ แต่ช่วยอะไรหยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไม่ได้ เลยชวนแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ไปดื่ม เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เมา แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)จึงจับได้ว่าเขาความจำกลับคืนมาแล้ว แต่ก็จะไม่บอกหยางมี่(พีค ภัทรศยา) เพราะเมื่อครั้งที่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ถูกเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)จับได้ว่าเป็นไม่ใช่เกย์ เฉินอัน(โต๋ศักดิ์สิทธิ์) ยังไม่บอกอยางมี่เลย เพราะทั้ง 2 คนตกลงกันแล้วว่าจะเล่นแบบแฟร์เพลย์                 

img 0402

มาดามจูลี่(ตุ๊ก ญาณี) ประกาศกลางห้องประชุมให้เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา) นั่งแท่นผู้บริหาร และเธอกลั่นแกล้งหยางมี่(พีค ภัทรศยา)สารพัด แต่หยางมี่(พีค ภัทรศยา) ก็ตอบโต้กลับแบบดุเด็ดเผ็ดมัน ด้านเฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)สั่งเจ้าของสินค้ารายใหม่ของแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ) ว่าต้องการให้แพท(ซอ จียอน)เป็นนางแบบงานนี้ เพื่อกันไม่ให้    แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ใกล้ชิดกับหยางมี่(พีค ภัทศยา) ส่วนตัวเขาเองขอไปทำงานที่บางกอก จิวเวลรี่ โดยโกหกว่าอยากศึกษานิสัยใจคอและใกล้ชิดกับเชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)                                                                     

img 0407

แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ให้คำแนะนำหยางมี่(พีค ภัทรศยา)เรื่องเป้าหมายในการทำงาน หยางมี่(พีค ภัทรศยา)บอกแดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)ว่าอยากส่งผลงานเข้าประกวด เขาจึงสนับสนุนให้เธอไปให้สุดในสิ่งที่อยากทำ หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ซบไหล่แดนไท(ฌอห์ณ จินดาโชติ)แทนคำขอบคุณ ทำให้เขาสับสนในการกระทำของเธอว่าจริง ๆ แล้วเธอคิดอย่างไรกับตนกันแน่

เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)ให้หยางมี่(พีค ภัทรศยา)ไปออกแบบงานมาใหม่ทุกคอลเลคชั่น เพราะเธอไม่ชอบ จนหยางมี่(พีค ภัทรศยา)รู้สึกกดดัน เฉินอัน(โต๋ ศักดิ์สิทธิ์)เข้ามากอด และบอกกับเธอว่าเขาจะปกป้องหยางมี่(พีค ภัทรศยา)จากแม่เอง เชอรี่(แก้มบุ๋ม ปรียาดา)เข้ามาเห็นภาพบาดตานั้นพอดี   

img 0220

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx