เรื่องย่อละคร

“The Messenger กามเทพผิดคิว” ตอนที่ 5 

1 Mins read

ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip  เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  https://bit.ly/THEMessenger

EP5 1

ดีไซน์ (นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา) ถูกเตี่ยและอากง คุณเป๋อ (ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม) กดดันให้แต่งงานกันเร็วๆ ถึงแม้ดีไซน์จะไม่แน่ใจว่ารักคุณเป๋อจริงๆ หรือไม่ก็ตาม แต่ก็ตัดสินใจตกลงทันที ในขณะที่ อิฐ (โจ๊กอัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) และเปรียว (กัสจัง จีร่าส์ พิทักษ์พรตระกูล) ที่บังเอิญร่วมทางกันไปต่างจังหวัดเพื่อตามหาป้าเนื้อนวล ทำให้อิฐได้รู้ความลับบางอย่างของเปรียว ส่วน อาร์ท (ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน) ก็เริ่มรู้สึกดีกับดา (อิมเมจ สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ) มากขึ้นเรื่อยๆ

เช่นเดียวกัน และในขณะที่ดีไซน์ทำให้ คิว (ชาคริต แย้มนาม) รู้จักรสชาติของมนุษย์เป็นครั้งแรก คิวก็ต้องพบกับตำรวจสวรรค์และเจ ที่มาดักรอจับเขา ซึ่งคิวก็หนีได้อย่างหวุดหวิด และได้รู้ว่าลุงหนวด (เอ อนันตค์ บุญนาค) คือที่ปรึกษาหัวใจของมนุษย์มาแสนนาน ฟากดีไซน์เมื่อเห็นคิวโดนตามล่าเธอก็เริ่มสงสัยในตัวคิวว่ามีความลับอะไรที่ปิดบังอยู่

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx