เรื่องย่อละคร

“พยัคฆ์ยี่เก” ตอนที่ 28

1 Mins read

พยัคฆ์ยี่เก ตอนที่ 28 : วันพฤหัสบดีที่ 8 เม.ย. 65 เวลา 18.45 น.ช่อง 7 

image 6487327 1 2


   ในขณะที่ บังอร(แก้ม ญาณิศา) ต่อสู้กับพวกลูกน้องของ มงคล(ฟิล์ม จิรายุ) บนหลังคาแพ ทุกคนต้องหยุดชะงัก เมื่อได้ยินเสียงระเบิดดังกึกก้องบนสะพาน บังอรอาศัยจังหวะนี้จัดกับพวกของมงคลจนหมอบกระแตไปเลย ในขณะที่ ดารา(ส้มโอ ชมพูนุท) ก็ยิง เชิด(ปอนด์ โอภาภูมิ) จนตกแม่น้ำไป พอบังอรเดินลงมาที่ด้านของแพ เห็นมงคลกำลังจะยิง เดชา(ซัน วงศธร) เธอจึงยิงขู่ออกไปก่อน เพราะ อินทิรา(อลิศ ธนัชศลักษณ์) บังทางปืนพอดี บุญเอก(ริส วิชญพงศ์) พยายามจะเข้าไปช่วยน้องสาว แต่ถูกมงคลล็อคตัวเอาไว้ พร้อมลากตัวเธอขึ้นแพ โดยมีลูกน้องร่วม 10 คนช่วยคุ้มกันให้ ส่วนดาราก็ถือกระเป๋าใส่เพชรเอาไว้      

image 6487327 4

บุญเอกออกอาการกระสับกระส่าย และอึดอัดมากๆ ที่เห็นบังอรกับเดชายังรีรอไม่เข้าไปช่วยอินทิรา ทั้งสองจึงพูดให้เหตุผลว่าเป็นเพราะอะไร มงคลสั่งลูกน้องให้จัดการกลุ่มของบุญเอกที่อยู่ในแพให้เด็ดขาดไปเลย แต่บังอรก็สามารถแก้สถานะการณ์ได้ แต่ตามพวกของมงคล ที่พาอินทิราขึ้นรถหนีเข้าไปบ้านพักกลางป่าไม่ทัน เชิดยังไม่ตายจึงตามมาพบกับมงคล และมงคลเริ่มสงสัยในท่าทีของดารา แต่ยังไม่อยากทำอะไรลงไป   

ติดตามชมความสนุกครบเครื่อง ละครเรื่อง “พยัคฆ์ยี่เก” ได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV