อำนวยการสร้าง : สถาพร พานิชรักษาพงศ์

อำนวยการผลิต : สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา , วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย    
บทประพันธ์  :  กฤษณา อโศกสิน      

บทโทรทัศน์ : ธัญลักษณ์ จุลพงษ์ 

ควบคุมบทโทรทัศน์ : สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา  

กำกับการแสดง : เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข   สร้างสรรค์โดย : CHANGE 2561  
ออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. 
เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 กันยายน 2563 ทางช่อง GMM25

AW POSTER A3 ฝ้ายแกมแพร MAIN OFFICIAL 1 GMM25 Final 1

หญิงสาวสวย และหนุ่มหล่อ สองคนพบกันบนเครื่องบิน เดินทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ ทั้งสองแต่งตัว แบบชนชั้นสูง มาดผู้ดี เหมือนคนมีการศึกษากันทั้งคู่ เมื่อได้พูดคุยถูกคอกัน ทั้งเรื่องกิน เที่ยว อ่านหนังสือ ประสบการณ์ชีวิต เหมือนเป็นคนอยู่ในชนชั้นเดียวกัน ฝ่ายหญิงบอกว่าเธอชื่อ ทิพยางศุ์ ดิสการ ในขณะที่ ฝ่ายชายก็บอกว่าเขาชื่อ ธงฉาน วันประกาศ ต่างคนต่างประทับใจซึ่งกันและกัน เพราะจากชื่อที่แนะนำตัวกันมานั้น เป็นลูกมหาเศรษฐีชั้นนำของเมืองไทยทั้งคู่  แต่ความจริงแล้วทั้งสองต่างโกหกใส่กัน…

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

            จารวี(แก้ว-จริญญา) คือชื่อจริงของฝ่ายหญิง ที่เป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ ทอแสง ดิสการ(ดี้ ชนานา) เศรษฐีนีหม้าย รับเลี้ยงไว้ ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ทอแสงเลี้ยงจารวีไว้เป็นพี่เลี้ยงของ ทิพยางศุ์(มารีน่า ศดานันท์) ลูกสาวคนเดียวของเธอ  จารวีเป็นพี่เลี้ยงที่ทำได้ทุกอย่างที่ทอแสงสั่งการ  แถมยังเรียนหนังสือเก่ง ฉลาด สวย ตรงข้ามกับทิพยางศุ์ ที่ไม่สนใจเรื่องใดๆ ในชีวิต เพราะเธอมีเงินมีความสบายในการใช้ชีวิต ไม่ต้องดิ้นรนใดๆ ทุกอย่างล้วนมีจารวีจัดการให้ทุกอย่าง  จารวีรอบรู้ไปหมดว่า สังคมชั้นสูงกินอยู่และแต่งตัวอย่างไร ประกอบกับความสวยจึงทำให้จารวีเหมือนหญิงสาวลูกเศรษฐีในสังคมชั้นสูงจริงๆ

            ในขณะที่ฝ่ายชายคือ ทมนัย(นิว ชัยพล) อดีตเด็กชายกำพร้าที่ ธวัช วันประกาศ(เอ็ม อภินันท์) นักธุรกิจใหญ่ของประเทศเก็บมาเลี้ยงไว้ให้เป็นพี่เลี้ยงของ ธงฉาน(เอี๊ยง สิทธา) ลูกชายคนเดียวที่ไม่เอาถ่าน ทมนัยเป็นมือขวาของธวัชในการทำธุรกิจทุกอย่าง ได้เรียนรู้จักสังคมชั้นสูงมากมาย

[catlist id=26 numberposts=5 excludeposts=this]

            จารวีกับทมนัยต่างหลอกอ้างชื่อลูกเจ้านายกันทั้งคู่  เพราะเป็นความใฝ่ฝันที่หวังจะสลัดจากฐานะต้อยต่ำของตัวเองไปมีอนาคตที่ดีกว่า  แต่เมื่อความลับแตกทั้งคู่ต่างรู้สถานะที่แท้จริงของแต่ละคน  กลายเป็นจุดเริ่มต้นของแผนการยกฐานะตัวเอง  เมื่อจารวีและทมนัยตกลงร่วมมือกัน   เพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากชีวิตเดิมๆ  ที่เป็นอยู่  โดยทมนัยจะช่วยให้จารวีได้แต่งงานกับธงฉาน  ส่วนจารวีก็จะช่วยให้ทมนัยแต่งงานกับทิพยางศุ์  เช่นกัน   แผนการเปลี่ยนชีวิตของจารวีและทมนัยจะสำเร็จหรือไม่? ตามดูได้ในละคร “ฝ้ายแกมแพร” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 กันยายนนี้  เวลา 20.30น. ทางช่อง GMM25