เรื่องย่อละคร

โซน 7 เขตพิศวง ตอน บ้านร้างล่าวิญญาณ

1 Mins read

“โซน 7 เขต พิศวง” ตอน บ้านร้างล่าวิญญาณออกอากาศวันอาทิตย์ที่  28 เมษายน 2567

 สำหรับละครสั้นจบในตอน “โซน 7 เขตพิศวง”  ผลงานการผลิตของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน บ้านร้างล่าวิญญาณ กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยตอนนี้จะเป็นเรื่องราวของแก๊งค์วัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง โดยมีนัท(ไบร์ท – ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์) กับ แชมป์(มันนี่ – กิจจำนง จำนงกิจ ) 2 หนุ่มสุดห้าวชวน เฟรม (มิ้นชิ – เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ)  และ ต่าย (เอฟฟี่ – วรรณรดา เพชรชำนาญ)  เพื่อนสาวในกลุ่ม ไปลองของ ล่าท้าผี ที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง แชมป์ได้เล่าประวัติความเป็นมาของบ้านหลังนี้ว่าเคยมีคนฆ่ากันตาย แชมป์และ นัทได้ท้าให้สองสาวเฟรมและต่าย ทำภารกิจในบ้านให้สำเร็จ เพราะถ้าภารกิจล้มเหลวเฟรมและต่ายจะต้องเสียเงินให้แชมป์กับนัท

ซึ่งสองสาวไม่ยอมแพ้ เพราะไม่เคยเชื่อเรื่องผีว่ามีจริง แต่แล้วระหว่างเฟรมกำลังภารกิจโดยการต้องเข้าไปนอนบนเตียงที่มีการฆ่ากันตายภายในห้องคนเดียวนั้น จู่ๆก็มีเสียงของชายปริศนาดังเข้ามาภายในห้อง เฟรมลุกขึ้นจากเตียงและออกไปตามหาเสียงปริศนานั้น แต่เสียงนั้นไม่ใช่ผีแต่ดันไปเจอกันพวกขี้ยาที่อาศัยอยู่ในบ้านร้างนี้นั้นเอง

มาร่วมกันลุ้นว่าสุดท้าย แก๊งค์เด็กทั้ง 4 คนจะรอดออกไปจากบ้สนหลังนี้ได้หรือไม่… โปรดติดตามชมละคร “โซน 7 เขตพิศวง” ตอน  บ้านร้างล่าวิญญาณ   ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35