เรื่องย่อละคร

“สร้อยนาคี” EP.13

1 Mins read

“สร้อยนาคี”  ตอนที่ 13 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2566 และทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

            เทียนส่อง(ดี้-ปัทมา)อยากได้วิธาน(ริว-ภัทรพงศ์)มาเป็นหลานเขยแล้วก็แสดงความชิงชังภุชงค์(บลิว-วรพล)อย่างเห็นได้ชัด โดยที่เทียนส่องไม่รู้ว่าวิธานต้องการสืบคดีการตายของมรกต(ษา-วรรณษา) และต้องการหาข้อมูลจากเทียนส่อง เพราะในวงจรปิด พบว่าเทียนส่องไปที่บ้านมรกตก่อนที่มรกตจะถูกฆ่าตายเพียง 10 นาที เทียนส่องเล่าทุกอย่างให้วิธานฟังและพาดพิงไปถึงพ่อแม่ของวิธานด้วย

อังกาบ(แคทรีย อิงลิช)พบว่าชลาลัย(กีตาร์-ศิริพิชญ์)เอาพลอยแดงที่ได้จากทาวดี(นาว-ทิสานาฏ)ไปทำจี้เพชร เกิดความสงสัยว่าเป็นพลอยแดงชนิดเดียวกับที่แม่ให้ตนดูหรือเปล่า อังกาบมาที่บ้านสวนของภุชงค์อีกครั้ง และเมื่อสบโอกาสก็เข้าไปรื้อค้นของในบ้าน เพื่อตามหาพลอยแดง แต่ทาวดีมาขัดขวาง และถามอังกาบ  อังกาบบอกแค่ว่าแม่เคยมาบ้านนี้ เลยอยากรู้ว่าแม่มาทำไม  การได้พบกับทาวดีที่บ้านสวน ทำให้อังกาบยิ่งมั่นใจว่าทาวดีเป็นอะไรกับภุชงค์  

            เมฆา(ดอม เหตระกูล)มาที่บ้านสวน ภุชงค์เห็น ไล่ตามไป แต่เมฆาสู้อำนาจของยันต์ที่หลังภุชงค์ไม่ได้ หนีลงน้ำกลายเป็นงูพลิกตัวบาดเจ็บ  ภุชงค์เชื่อว่าเป็นบริวารของทาวดี แต่ทาวดีปฏิเสธ ทาวดีเพ่งดูจึงแน่ใจว่าเมฆายังมีชีวิตอยู่ และมีอิทธิฤทธิ์เหมือนเดิม #สร้อยนาคีEP13