เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ห่วงรัก

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน ห่วงรัก ออกอากาศวันเสาร์ที่  26 สิงหาคม  2566

                    ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน ห่วงรัก กำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวของหนึ่ง(เขต – ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส) หนุ่มหล่อคมเข้มที่อาศัยอยู่กับแม่เอ๋(เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น) เพียงสองคน ไม่ว่าหนึ่งจะมีแฟนก็ไม่ถูกใจแม่ เพราะแม่ของหนึ่งชอบน้ำ(พลอย – รัญดภา มันตะลัมพะ) สาวน้อยน่ารักสดใส ที่เป็นพี่น้องที่โตมาพร้อมกับหนึ่ง แม่หนึ่งพยายามจับคู่ให้หนึ่งและน้ำชอบกันแต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้คิดอะไรเกินกว่าพี่น้อง จนเวลาผ่านไปหนึ่งกับแฟนที่คบกันดันเลิกกัน ทำให้หนึ่งกับน้ำเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น จนทั้งคู่เริ่มมีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน

ทั้งคู่เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น จนหนึ่งเริ่มห่างแม่ ด้านแม่ของหนึ่งเริ่มเกิดอาการน้อยใจ ไม่พอใจหนึ่งกับน้ำ ทั้งๆที่เมื่อก่อนแม่หนึ่งก็ชอบน้ำมาก ก้อย(ตู่ -จารุศิริ ภูวนัย) ที่เป็นเพื่อนบ้านของแม่หนึ่งก็เตือนแม่หนึ่งว่าอย่าหวงลูกชายเลย ไม่อยากเห็นลูกชายได้มีความสุขในชีวิตหรอ? และถ้าวันหนึ่งเราไม่อยู่แล้วลูกชายจะได้มีคนคอยดูแล แต่ด้วยความที่ทั้งชีวิตของแม่หนึ่งมีหนึ่งเป็นลูกชายอยู่คนเดียว แม่ของหนึ่งเลยกลัวว่าจะมีใครมาแย่งความรักความสนใจไปนั้นเอง

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน ห่วงรัก   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35