เรื่องย่อละคร

“ฟ้ามีตา” ตอน อีกสิบวันโลกจะแตก

1 Mins read

   ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ขอเสนอตอน อีกสับวันโลกจะแตก กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร”  โดยฟ้ามีตาตอนนี้เรื่องราวเกี่ยวกับ หมอดูมีการทำนายว่าอีกสิบวันโลกจะแตก ผู้คนต่างเริ่มมีการตื่นตระหนกหวาดกลัวว่าจะเป็นจริงอย่างที่มีการทำนายไว้  ทำให้ น็อต(โตส – อัครัช จิตตะศิริ) เริ่มนับถอยหลังใช้ชีวิตอย่างไม่สนใจใครทั้งดื่มเหล้า

คบผู้หญิงไม่เลือกโดยไม่สนใจว่าเขาจะมีแฟนอยู่แล้วหรือเปล่า ส่วนลุงจร(ชัย – วีรชัย พัตถ์โกวิท) และ วิไล(ปิงปอง – สะแกวัลย์ ยงใจยุธ) ก็เริ่มใช้เงินอย่างสุรุ่ยสุร่าย กู้ยืมทุกทาง โดยที่ไม่สนใจว่าจะมีคืนหรือไม่ เพราะเพียงแค่คิดว่าอีกสิบวันโลกก็จะแตกแล้ว ด้านธงรบ(บิว – ณัฐพล ไรยวงศ์) และ โบว์(จาด้า อินโตร์เร) ที่ไม่ค่อยเชื่อหมอดูเรื่องคำนายโลกจะแตกสักเท่าไหร่ ก็ดำรงชีวิตเป็นปกติ และเมื่อเห็นเพื่อนร่วมงานใช้ชีวิตกันอย่างไม่ระวังก็พยายามตักเตือนว่าถ้าเกิดครบ 10 วันแล้วถ้าโลกไม่แตกจะทำอย่างไร แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครฟังคำเตือนของธงรบและโบว์เลย  

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร…โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา” ตอน อีกสิบวันโลกจะแตก   ออกอากาศวันเสาร์ที่ 2 กันยายน  2566 เวลา 14.30 น. ทาง ช่อง7 HD กด 35