เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน แก๊งคอลเซ็นเตอร์

1 Mins read

  ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ตอนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  และกำกับการแสดงโดย “ศิรวิชญ์ สังวริบุตร” โดยเรื่องราวตอนนี้เกี่ยวกับ นพ (โตส – อัครัช จิตตะศิริ) หนุ่มที่อยู่ช่วงวัยรุ่น ไม่เอาการเอางาน ติดเกมส์ออนไลน์ตั้งแต่เด็ก และเริ่มนิสัยขี้โขยแต่เด็ก นพมีแฟนสาวชื่อ แจง (พิม – อัญรส ปุณณโกศล) นพรักแจงมากยอมแจงทุกอย่าง ไม่ว่าแจงอยากได้อะไรนพก็จะพยายามหามาให้ แจงมักจะบอกว่านพไม่รวยพอที่จะดูแลแจงได้ ทำให้แจงเริ่มหันไปคุยกับชายอื่นที่รวยกว่า นพซึ่งรักแจงมากๆ ไม่ยอมให้แจงไปคบคนอื่น ทำให้นพต้องดิ้นรนหาเงินจนได้เข้าไปพัวพันกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์โดยมี เสี่ยพงษ์(เจค – ศตวรรษ  ดุลยวิจิตร) เป็นเจ้าของธุรกิจนี้

แต่เมื่อนพเลือกที่เข้ามาทำงานในแก๊งคอลเซ็นเตอร์นี้แล้ว เสี่ยพงษ์ได้สั่งลูกน้องไม่ให้นพออกไปเจอหรือติดต่อใครทั้งสิ้น นพทำงานเรื่อยๆจนเสี่ยพงษ์ไว้ใจ นพกลายเป็นคนของเสี่ยพงษ์ นพทำงานให้เสี่ยพงษ์พอใจ ทำให้เสี่ยพงษ์ให้ค่าตอบแทนกับนพอย่างสาสม นพเกิดหลงระเริงคิดวิธีหาเงินให้ได้เยอะๆอีก นพได้คิดพิเรนวางแผนหลอก สาย(น้อง –  อรุโณทัย จิตรีขันธ์)แม่ของตัวเอง

โดยหารู้ไม่เงินที่นพหลอกไปนั้นเป็นเงินก้อนสุดท้ายของครอบครัว เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป นพจะกลับตัวเป็นคนดีได้หรือไม่..โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน แก๊งคอลเซ็นเตอร์  ออกอากาศวันเสาร์ที่  16 กันยายน 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35