เรื่องย่อละคร

ฟ้ามีตา ตอน ความลับของการแก้แค้น 

1 Mins read

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  โดยตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือ ตอน ความลับของการแก้แค้น กำกับการแสดงโดย “คณวัชร สังวริบุตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวของ 2 หนุ่มเพื่อนซี้ หนุ่ม(ริส – วิชญพงษ์ เอี่ยมสะอาด) และ พล(ซิล – ฐณธรณ์ ธัญญกรกุล) ทั้งสองทำงานที่ร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง หนุ่มและพลเป็นเด็กขยันทำงาน ช่วยเหลือเถ้าแก่(จิ๊บ – เฉลิมพร พุ่มพันธ์วงศ์) ทุกอย่าง เป็นที่ไว้วางใจเถ้าแก่อย่างมาก ทำให้สงค์(หมู – ภูษณะ บัวงาม) รุ่นพี่ที่ทำงานร้านวัสดุก่อสร้างเหมือนกันเกิดความไม่พอใจที่ถูกแย่งตำแหน่งคนโปรดของเถ้าแก่ไป  กลุ่มสงค์และเพื่อนๆจึงมักจะหาเรื่องหนุ่มและพลอยู่เสมอ บางครั้งก็จะสั่งไม่ให้หนุ่มกับพลเข้าไปยุ่งกับลูกค้าที่ตนต้องดูแล แต่สงค์ดันบริการไม่เป็นที่ประทับใจลูกค้า หนุ่มและพลจึงจำเป็นต้องเข้าไปช่วย

เมื่อเถ้าแก่เห็นเข้าก็ต่อว่าสงค์ที่ดูแลลูกค้าไม่ดี สงค์ไม่พอใจที่โดนเถ้าแก่ต่อว่าก็เลยชวนแก๊งค์ของตนไปดักรอหนุ่มเพื่อที่จะรุมกระทืบหนุ่มเป็นการสั่งสอน ด้านหนุ่มก็พยายามข่มอารมณ์ไม่อยากไปต่อสู้กับสงค์ เพราะไม่อยากให้เดือดร้อนไปถึงแนน(น้ำผึ้ง – ธนภัทร ดิษฐ์ไชยวงศ์) พี่สาวและครอบครัวของตัวเอง วันหนึ่งสงค์ดันเกิดความคิดจะยักยอกเงินของเถ้าแก่  โดยหารู้ไม่สิ่งที่สงค์ทำเถ้าแก่ได้เห็นเหตุการณ์หมดทุกอย่างจากกล้องวงจรปิดที่เถ้าแก่แอบติดไว้ เถ้าแก่เสียใจและผิดหวังในตัวของสงค์มาก เถ้าแก่จึงไล่สงค์ออกจากงาน เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร สงค์จะได้รับผลกรรมกับสิ่งที่ตัวเองทำอย่างไรบ้าง

… โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน ความลับของการแก้แค้น  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566  เวลา 14.30น. ทาง ช่อง 7 HD กด 35