เรื่องย่อละคร

 “ฟ้ามีตา” ตอน คำสุดท้าย

1 Mins read

“ฟ้ามีตา” ตอน คำสุดท้าย ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566

ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา”  ที่ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ”  ตอนที่จะออนแอร์เสาร์นี้คือตอน คำสุดท้าย กำกับการแสดงโดย “ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” โดยตอนนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแหม่ม(มิ้นชิ – เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ) หญิงพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง แหม่มมีเพื่อนสาวชื่อแก้ว(เบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น) แหม่มออกมาทำงานและอยู่ในกรุงเทพฯคนเดียว  แหม่มมีแม่(อุ้ย – สุธิตา เกตานนท์) และพ่อเลี้ยง(โก้ – นฤเบศน์ จินปิ่นเพชร) วันหนึ่งแม่และพ่อเลี้ยงได้มาหาแหม่มที่บริษัท แต่ด้านแหม่มพยายามหนีหน้าไม่อยากเจอพ่อเลี้ยง  และเมื่อมีวันหยุดบริษัทแหม่มก็ไม่เคยกลับบ้านไปหาแม่และพ่อเลี้ยงเลย

ด้านแม่และพ่อเลี้ยงก็ไม่เข้าใจว่าทำไมแหม่มถึงเปลี่ยนไปแบบนี้  จนเพื่อนพนักงานก็ต่างพากันสงสัยว่าแหม่มนั้นอายหรือเปล่าที่มีพ่อเลี้ยงและแม่ที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร และวันหนึ่งก็เกิดเรื่องกับแก้วเพื่อนสาวที่สนิทของแหม่ม แก้วได้ถูกพ่อเลี้ยงของตัวเองจะปล้ำ แต่โชคดีมีแหม่มและเพื่อนๆในบริษัทไปช่วยแก้วไว้ได้ทัน แหม่มได้บอกกับแก้วว่านี้เป็นเหตุผลที่ตนไมอยากกลับไปหาพี่อเลี้ยง เพราะกลัวจะถูกพ่อเลี้ยงปล้ำเหมือนที่แก้วโดน แก้วเข้าใจแหม่มดี แต่แก้วได้เตือนสติแหม่มว่าพ่อเลี้ยงแต่ละคนไม่เหมือนกัน แก้วจำได้ตอนเด็กๆพ่อเลี้ยงของแหม่มรักแหม่มมาก ไม่ว่าแหม่มจะป่วยหรืออยากได้อะไร พ่อเลี้ยงจะดูแลแหม่มเสมอ แก้วอยากให้แหม่มกลับไปหาแม่และพ่อเลี้ยงก่อนที่อะไรจะสายเกินไป

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามชมละคร “ฟ้ามีตา”  ตอน คำสุดท้าย  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.30น. ทาง ช่อง7 HD กด 35