คอนเสิร์ต

บัตรหมดเกลี้ยง! “PROXIE” ขอบคุณเหล่า USER “PROXIE The 1st Concert “ACCESS” กระแสตอบรับเกิดคาด

1 Mins read

แรงไม่หยุด ! หลังจากเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “PROXIE The 1st Concert “ACCESS” ของ 6 หนุ่มวง” PROXIE” (พร็อกซี) อย่าง กร วรรณไพโรจน์, โชกุน ปวริศร์, อองรี ออสการ์, กัน รัชชานนท์, วิคเตอร์ วรเมธ และ คิม ปัณณธร ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เหล่า USER (ชื่อแฟนคลับ) ก็ให้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี สร้างปรากฏการณ์กดจับจองบัตรจนหมดทุกที่นั่งภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งทางต้นสังกัดค่าย “bROTHERS Music” ได้ประกาศว่าบัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อย

PROXIE ได้เผยความรู้สึกว่า “ต้องขอบคุณ USER ทุกคนมาก ๆ นะครับ สำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้กับ PROXIE มาตลอด และกดซื้อบัตรกันอย่างรวดเร็ว จนบัตร Sold Out แล้ว พวกเราดีใจมาก ๆ และสัญญาว่าจะทำให้โชว์ครั้งนี้ออกมาดีที่สุด ทุกคนจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ ของพวกเรา และยังมีเซอร์ไพร้ส์อีกเพียบ ใครที่มีบัตรแล้ว เจอกันวันคอนเสิร์ต 13 สิงหาคมนี้ นะครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ต “PROXIE The 1st Concert “ACCESS” ได้ทาง Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok : proxie.officialth , Twitter : proxie_official และ รวมไปถึงรับฟังเพลงของ PROXIE ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

PROXIE_The1stConcert #PROXIEth #bROTHERSMUSIC