คอนเสิร์ต

ศรีสะเกษเตรียมเซิ้ง “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” ม่วนคัก “เข้ม-หัสวีร์” นำทีมซุปตาร์ 7HD-ศิลปินรับเชิญซ้อมโชว์เด็ด

1 Mins read

ซ้อมสนุกสุดมันสีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” จ.ศรีสะเกษ พร้อมมาก ทัพนักแสดง 7HD และศิลปินรับเชิญ ขนเพลงฮิตเข้าห้องซ้อมเพียบ “เข้ม-หัสวีร์” คอนเฟิร์มถูกใจสายโจ๊ะ ม่วนอีหลี ห้ามพลาดเด้อ

ชาวศรีสะเกษเฮกันให้สนั่น“7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” พร้อมบุกไปใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่บิ๊กซี ศรีสะเกษ   แล้วจ้า ล่าสุดทัพนักแสดงช่อง 7HD เรียงคิวเข้าห้องซ้อม ขนคลังเพลงฮิตเตรียมขึ้นโชว์ มอบความสนุกสุดม่วนให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอีสาน โดยซุปตาร์ลูกข้าวเหนียวสุดฮอต เข้มหัสวีร์ นำทีมพี่น้องพ้องเพื่อน ปูเป้-เกศรินทร์, แอนน่ากลึคส์ร่วมด้วย เบน-สันติราษฎร์, บิว-ณัฐพลโอ๊ต-รัฐธีร์ และแก้ม-ญาณิศา นัดแนะคิว วางบล็อกกิ้ง ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นจัดเต็ม นอกจากนี้ยังแท็กทีมศิลปินรับเชิญเจ้าถิ่น ป๊ายปาย โอริโอ้ และ คะแนน-นัจนันท์ เตรียมโชว์เด็ดเพื่อแฟน ๆ ต้องไปลุ้นกันว่า ใครร้องคู่ใคร โชว์เดี่ยวจะเป๊ะปังเบอร์ไหน และกรุ๊ปโชว์จะม่วนถึงใจสมการรอคอยหรือไม่ ต้องไปจอยกัน

เยือนอีสานทั้งที งานนี้ต้องคว้าตัวหนุ่มบึงกาฬเจ้าเสน่ห์ เข้ม-หัสวีร์ มาอัปเดตความพร้อมและชวนแฟน ๆ ให้มาร่วมสนุกกัน  7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์ จ.ศรีสะเกษ บอกเลยว่าทุกโชว์จัดเต็ม เพลงเดี่ยวรับรองม่วนมันสไตล์ “เข้ม-หัสวีร์” เรียกว่าภาษาเป๊ะ ลีลาไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน ส่วนกรุ๊ปโชว์เน้นเป็นเพลงสนุก ๆ มีเซอร์ไพรส์พิเศษไปฝากแฟน ๆ ด้วย รับรองว่าแดนซ์สนั่นเวที นอกจากผมที่เป็นลูกหลานชาวอีสานแล้ว ครั้งนี้มีสาวหนองคาย แอนน่า-กลึคส์ และสาวสุรินทร์ ปูเป้-เกศรินทร์ ไปร่วมเสิร์ฟความม่วนให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอีสานอีกด้วย ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ขอฝากเชิญชวนชาวศรีสะเกษและจังหวัดใกล้เคียงให้มาร่วมสนุกด้วยกันที่ บิ๊กซี ศรีสะเกษ พวกเรานักแสดงช่อง 7HD และศิลปินรับเชิญ เตรียมโชว์ไปฝากอย่างล้นหลาม มาชม มาเชียร์ มาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ ส่วนใครที่ไม่สะดวกมาแดนซ์กันหน้าเวที ให้เปิดช่อง 7HD ร่วมสนุกไปด้วยกันกับพวกเรานะครับ”

ติดตามชม สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” วันเสาร์ ที่ 28 ตุลาคมนี้ที่บิ๊กซี ศรีสะเกษ  งานเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานจะมีซุ้มกิจกรรม จากช่อง 7HD และผู้สนับสนุนให้ได้ร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย และถ่ายทอดสดให้ได้รับชมบรรยากาศความสนุก เวลา 18.00 ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ Facebook :  Ch7HD และ Ch7HD Entertainment, YouTube / TikTok : Ch7HD  เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV

รับชมข่าวสารและความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  ช่องทางออนไลน์Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube และเว็บไซต์:  www.ch7.com