อีเว้นท์

กรี๊ดลั่น! 8 หนุ่มสุดคิ้วท์ ชวนแฟนคลับออกเดท ในกิจกรรม “Cozy Dinner Live : BOYS NEXT DOOR”

1 Mins read

กระแสแรงไม่ไหว! หลัง CH3Plus ชวนแฟนคลับออกเดทสุดฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟในกิจกรรม “Cozy Dinner Live : BOYS NEXT DOOR” ผ่านไลฟ์ ZOOM กับ 8 หนุ่มสุดคิ้วท์ อย่าง บาส สุรเดช,ดุล ร่มจำปา, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์คิมม่อน วโรดม จากค่าย Star Hunter Entertainment และ 4 หนุ่มรุ่นน้องพูม นเรศ, โดม วรนาถ, เบน เบญจมินทร์ และเอิร์ธ ธีระภัทร์ ที่ได้สร้างกระแสความปังในวงการสายวายมาแล้ว อย่างซีรีส์เรื่อง เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series, เดือนเกี้ยวเดือน2 2Moons2 The Series และผลงานล่าสุด Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่น Yรัก ที่กำลังจะมีภาคต่อให้ท่านได้ฟินจิกหมอนกันต่ออย่างแน่นอนใน Gen Y The Series SS2 ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

                     เสียงตอบรับดีขนาดนี้  “บาส สุรเดช” ได้พูดถึงแคมเปญนี้ว่า “ดีใจครับที่แฟนๆ ให้เสียงตอบรับกับกิจกรรมนี้ดีมากๆ ตอนนี้ยอดหัวใจก็สูงขึ้นเรื่อยๆ ช่วงนี้ใครอยู่บ้านเหงาๆ มาร่วมดินเนอร์กับบาสผ่าน ZOOMกันนะครับ กับกิจกรรมของ CH3Plus ที่มีชื่อว่า Cozy Dinner Live : BOYS NEXT DOOR เพียงแค่ 30 ท่านจากทั่วทุกมุมโลก โอกาสดีๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้วนะครับ นอกจากบาสแล้วก็ยังมีอีก 7 ที่รอดินเนอร์อยู่นะครับ อยากให้แฟนๆ ติดตามกิจกรรมนี้กันด้วย แล้วมาทานข้าวดินเนอร์ด้วยกันเยอะๆ นะครับ”

                     ดินเนอร์พิเศษกับ 8 หนุ่มสุดคิ้วท์ที่จะทำให้คุณใจละลาย รีบทำโหวตให้เร็ว TOP HEART GIVER 30 คน ต่อ 1 ศิลปินเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ เริ่มโหวตให้พี่ใหญ่ อย่าง บาส สุรเดช, ดุล ร่มจำปา, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และ คิมม่อน วโรดม ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กันยายน 2564 ประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ในวันพุธที่ 8 กันยายน 2564และเริ่มโหวตมอบหัวใจในกับ 4 หนุ่มรุ่นน้อง อย่าง พูม นเรศ, โดม วรนาถ, เบน เบญจมินทร์ และเอิร์ธ ธีระภัทร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 19 กันยายน 2564 ประกาศ User ID ผู้ได้รับสิทธิ์ในวันพุธที่ 22 กันยายน 2564 โดยจัดส่งข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน CH3Plus ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์ของแต่ละศิลปินดาราเป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง

              ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว! อย่ารอช้าหาได้ยากกับโมเม้นท์สุดประทับ รักใครชอบใครรีบกดมอบหัวใจให้ด่วนๆ ในแคมเปญ “Cozy Dinner Live: BOYS NEXT DOOR” ทาง https://ch3plus.com/campaign หรือ CH3Plus Application

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx