อีเว้นท์

“บ๊อบ-เฟร้นช์ฟราย” ลุยพื้นที่อุทกภัยจริง! ส่งถุงยังชีพให้พี่น้องชาวอ่างทอง-สระบุรี

1 Mins read

ยังคงเดินหน้าให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กลุ่มบริษัท โมโน เน็กซ์ และ กลุ่มบริษัทจัสมิน  ในโครงการ  “MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม 2”  โดยมีผู้บริหาร นำทีมโดย คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด, คุณปิติฤดี ศิริสัมพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแลและสื่อสารองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณกิตติศักดิ์ พุกเจริญ ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนกกิจกรรมเพื่อสังคมและสื่อสารภายในองค์กร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) และ คุณนันทพันธ์ แสงไชย ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO 29 ร่วมด้วยคุณพิสิษฐ์ จันทศรี ผู้อำนวยการภาคกลาง บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) และทีม 3BB ในการเป็นตัวแทนลงพื้นที่ เพื่อส่งมอบถุงยังชีพเพื่อผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดอ่างทองและจังหวัดสระบุรี กว่า 2,000 ครัวเรือน

พร้อมกันนี้ผู้ประกาศ บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ และ เฟร้นช์ฟราย-วรินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุล จากรายการ ข่าวเช้า Good Morning Thailand สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ขอร่วมลงพื้นที่ด้วย ทั้งบ๊อบและเฟร้นซ์ฟรายไม่รอช้า สวมรองเท้าบูทและเสื้อชูชีพลุยน้ำท่วมร่วมเดินทางไปให้กำลังใจชาวบ้านที่เดือดร้อน ณ ตำบลจรเข้ร้อง หมู่ 2 ถึง หมู่ 7 และ ตำบลชัยฤทธิ์ หมู่ 1, หมู่ 4  อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ปิดท้ายด้วย ตำบลบ้านยาง อำเภอเสาให้ และ อำเภอบ้านครัว, อำเภอบ้านหมอ  จังหวัดสระบุรี ตลอด 2 วันเต็ม

ซึ่ง บ๊อบ-ณัฐธีร์ เผยว่า “ผมเองก็มีโอกาสได้รายงานข่าวเหตุการณ์อุทกภัยอย่างต่อเนื่อง นานหลายสัปดาห์แล้วครับ สัมผัสและรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของชาวบ้านที่เดือดร้อน พอมีโอกาสได้มาลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในโครงการ MONO29 ปันด้วยใจ สร้างรอยยิ้ม 2 ก็ตัดสินใจมาโดยไม่ลังเล ได้เจอเหตุการณ์จริงล่าสุดที่จังหวัดสระบุรี จากน้ำท่วมสูงหลายเมตร ตอนนี้น้ำเริ่มลดลงและแห้งบ้างแล้วในหลาย ๆ จุด รู้สึกดีใจแทนพี่น้องชาวบ้านหลายครอบครัวครับ แต่ทุกคนยังต้องสู้ต่อในการฟื้นฟูบ้านเรือนและทรัพย์สินที่เสียหายไปกับน้ำ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน เข้มแข็ง สู้ ๆ นะครับ” เฟร้นช์ฟราย-วรินทร์ณฐา เล่าต่อว่า “นอกจากกำลังใจที่เฟร้นช์ฟรายและทีมงานได้ส่งต่อไปยังผู้ประสบอุทกภัยโดยตรงแล้ว เรายังได้มอบถุงยังชีพที่ภายในบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับหลาย ๆ ครอบครัวเลยค่ะ หวังว่าสิ่งเหล่านี้จะพอช่วยบรรเทาความทุกข์ของทุกคนได้บ้างไม่มากก็น้อยนะคะ ขอให้สถานการณ์น้ำท่วมในหลาย ๆ จังหวัดเริ่มดีขึ้น และยุติโดยไวค่ะ เพื่อให้ทุกคนได้กลับไปใช้ชีวิตที่ปกติสุขตามเดิม รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ”              

                                                                  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx