อีเว้นท์

“ลาสต์ ไอดอล” เตรียมเสิร์ฟความสุขแฟน ๆ “หนองคาย-พะเยา-ชลบุรี”

1 Mins read

ทำเอาสาว ๆ “ลาสต์ ไอดอล” สุดแฮปปี้เพราะเร็ว ๆ นี้จะได้มีโอกาสไปเจอกับแฟน ๆในจังหวัดหนองคาย,พะเยา และ ชลบุรี กับ “กิจกรรม เดินวิ่ง Olympic Day 2022” จัดขึ้นโดย “คณะกรรมการจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง Olympic day 2022” เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยหันมารักษาสุขภาพด้วยการหันมาออกกำลังกาย โดยสาว ๆ ลาสต์ ไอดอล จะขึ้นแสดงบนเวทีเพื่อส่งเสริมพลังเยาวชนรุ่นใหม่

Family 01 copy

            จุดสตาร์ทเริ่มแรก ในวันเสาร์ที่ 30 เม.ย.นี้  ณ ลานวัฒนธรรม หน้าวัดลำดวน จ.หนองคาย แฟน ๆ จะได้พบกับลาสต์ ไอดอล ยูนิต “Protea” (โพรเทีย) ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา, มีมี่-พิมพ์มาดา,รันม่า-แทนทยา,ซีโมน-ปุณณาสา,เก๋-พรรณิภา และ ไฮเวย์-ศิรประภา ที่จะควงแขน 3 จิ๋วมหัศจรรย์แห่งยูนิต Aozora To T-shirt” (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ได้แก่ฟ้าชุติกาญจน์,มินนี่นิชัญญา และแจนลักษิกา โดยงานนี้ ม่านมุกชดาธาร ไม่สามารถไปร่วมงานได้เนื่องจากต้องพักรักษาตัวจากอุบัติเหตุเท้าพลิกทำให้กระดูกนิ้วก้อยด้านขวาแตก

          คิวต่อไป วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ณ ลานอนุสาวรีย์พญางำเมือง ริมกว๊านพะเยา  จ.พะเยา ชาวพะเยาและจังหวัดใกล้เคียงจะได้ฟินไปกับ 2 ยูนิต 2 สไตล์ที่แตกต่าง อย่างยูนิตสายหวาน “Hoshizora Sisters (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) ได้แก่ หงษ์หยก ควรประดิษฐ์,พรีมปฐมาภรณ์,เซนเตอร์นันทภัค, เกรซ โรจน์ชาญชัยกุล และพิมสโรชา สิทธิพล  จะชวนยูนิตมาดเท่ แห่ง ลาสต์ ไอดอล อย่าง “EGAO” (เอกาโอะ) ประกอบด้วย ชาชาณัฏฐนิชา,แนลแนลริยา,ตาลสุดารัตน์,ก้อยกมลวรรณ และ จีจี้ศุภิสรา วุฒิศาสตร์

          ปิดท้ายกิจกรรมครั้งนี้กันในวันอาทิตย์ที่ 26 มิ.ย.นี้ ที่ จ.ชลบุรี แฟน ๆ ชาวชลบุรีและจังหวัดใกล้เคียง จะได้พบกับ 6 สาวยูนิตนางฟ้าอย่าง “Someday (ซัมเดย์) ได้แก่ เรมี่– ไอริณ,อายฐิติรัตน์,ขนมหวานศุจินทรา,หยดน้ำณฐินี บุญศิลป์,สาวน้อยพิชญ์สินี และ มายอชิรญา พร้อมแก๊ง 3 จิ๋วจาก Aozora To T-shirt” (อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต) ได้แก่ฟ้าชุติกาญจน์,มินนี่นิชัญญา และแจนลักษิกา ไปร่วมเสิร์ฟความสดใสให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่

            ติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของกิจกรรมนี้กันได้ที่เฟซบุ๊ค Last Idol Thailand