อีเว้นท์

“เต๋า-มอส” แท็กทีม ซุปตาร์พระเอกช่อง 7 HD ระเบิดสุข เสิร์ฟชาวสุโขทัย ต้อนรับปีกระต่าย

1 Mins read

สนุกสนานครื้นเครงกันยาวตั้งแต่สิ้นปี จนเข้าวันปีใหม่ 2566  สำหรับ งาน “แสงโคมริมคลอง ณ ศรีสำโรง” จัดโดย เทศบาลตำบลศรีสำโรง ร่วมมือกับ บริษัท พีพี&เอ็ม ออแกไนท์ ยิ่งเป็นกิจกรรมแรกของพี่น้องชาวอำเภอศรีสำโรง จ.สุโขทัย ที่ได้มีกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สุดยิ่งใหญ่ โดยมีนายวิทยา สันติกุล นายอำเภอศรีสำโรง  เป็นประธานเปิดงาน “แสงโคมริมคลอง ณ ศรีสำโรง” ตามโครงการพลังท้องถิ่นขับเคลื่อนประชารัฐเพื่อการท่องเที่ยว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  พร้อมนายวัจน์พล ศรชัย นายกเทศมนตรีตำบลศรีสำโรง กล่าวรายงานการจัดงานพร้อมวัตถุประสงค์การจัดงาน ท่ามกลางทัศนียภาพโคมไฟสวยงามกว่า 400 ดวง ณ ริมคลองสวยน้ำใส หมู่ที่ 5 ตำบลวังลึก อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

         ตลอดระยะเวลาที่จัดงานตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2565 – วันที่ 1 มกราคม 2566 มีกิจกรรมที่เกิดขึ้นมากมาย อาทิ การประกวดชุดรีไซเคิล นิทรรศการโคมไฟ และบอลลูน ยักษ์ โดยไฮท์ไลท์ งานนี้ได้ พระเอกหนุ่มซุปตาร์จากช่อง7 HD อย่าง อ๊อฟ-ชนะพล, บิ๊ก-ณทรรศชัย, บูม-กิตตน์ก้อง, อั๋น-อครพรรฒ, บิว ณัฐพล มาร่วมงานฟุตบอลดาราการกุศล แท็กทีมกับท่านพล.ต.ต.ระวีพรรษ อมรมุนีพงศ์ และนักฟุตบอลทีม VIP ตำรวจภูธรภาค6 มาร่วมแข่งขันกระชับมิตรกับทีมเทศบาลตำบลศรีสำโรง ไม่พอยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมาย ที่ทำให้พี่น้องได้กรี๊ดและกระทบไหล่เหล่าพระเอกแบบใกล้ชิด

อาทิ แจกเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็นต์, แฟนๆได้ขึ้นมาถ่ายรูปเซลฟี่ ใกล้ชิดกับดาราที่ชื่นชอบ, เดินชิมอาหารรสเลิศ 35 ร้านค้าเลื่องชื่อ และส่งท้ายด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ ที่ทำให้ลานริมคลองสวยน้ำใส แทบแตกด้วยผู้คนมากมายนั่นคือ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90’ อย่าง เต๋า สมชาย และ มอส ปฏิภาณ ที่มามอบความสุขสุดมันส์ จนถูกใจชาวสุโขทัยไม่น้อย ด้วยบทเพลงที่ขนกันมาเล่นแบบจัดเต็ม ชนิดที่เรียกว่า พี่น้องชาวศรีสำโรงช่วยกันโยก ช่วยกันร้องได้แทบทุกเพลง บอกเลยว่า งานนี้ทุกศิลปิน ดารา ตั้งใจคอนเฟิร์มจัดเต็มเพื่อส่งความสุขแบบไม่กั๊ก พักไม่เป็นกันเลยทีเดียว ซึ่งนับได้ว่า กิจกรรมดี ๆ แบบนี้ จะสร้างความทรงจำอันล้ำค่าให้พี่น้องชาว อำเภอศรีสำโรง ไปอีกนานแสนนาน

          โดยการจัดงานแสงโคมริมคลอง ณ ศรีสำโรง ถือเป็นอีกแรงในการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ในจังหวัดสุโขทัย ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่จัดงาน และเป็นปีแรกของการฟื้นตัวจากภาวะวิกฤติโควิด-19 นับได้ว่าเป็นกิจกรรมดี ๆ ส่งท้ายปี ที่เทศบาลตำบลศรีสำโรง จ.สุโขทัย ร่วมมือกับ บริษัท พีพี&เอ็ม ออแกไนท์ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งความสุขให้กับชาว อำเภอศรีสำโรง แบบจัดเต็มสูบ ต้อนรับปีกระต่าย2566#แสงโคมริมคลองณศรีสำโรง #อำเภอศรีสำโรง #สุโขทัย #เทศบาลตำบลศรีสำโรง #ppandmorganizs