อีเว้นท์

แรงไม่หยุด Mister ME ไทย-ลาว ซุ่มเรียนการแสดง พร้อมลุยซีรีส์ ละคร หนัง

1 Mins read

มีดีหลายจุด แทบหยุดหายใจกับเรือนร่างกำยำตำใจของทีมมิสเตอร์ มี Mister ME ไทยลาว ที่ยิ่งรู้จักยิ่งได้ใจมหาชนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดๆ คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารบริษัท มาร์เซลล่า ออฟฟิเซียล Marcella Official และ เครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink ได้ส่งทีมหนุ่มหล่อแซ่บนัว มิสเตอร์ มี ไทย Mister ME นำโดย ก้อง ธเนศ คนเพียร ,ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต, บอล มนต์วิทย์ พิสิฐบุตร, พ็อตเตอร์ ชยพล บุญรักษา พร้อมด้วยสาวสวยดาวรุ่ง เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ 

3FB3DF0D 54A1 485A 95DE 98A81A8C4732

และทีมหล่อเด็ด มิสเตอร์มี ลาว ได้แก่ คอปเตอร์ ,กิโต้ พรหมมาสิทธิ์ ,อาสุน สมแพง ลาวเซิ้ง, เวียง เวียงคำ จันทะวงสา ,โอเวน เฮืองปะเสิด สุดาวง และกอล์ฟ พนทะวะดี จุนละมะนี ทั้งหมดไปร่วมเรียนการแสดง และเรียนศิลปะการต่อสู้ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว โดยทั้งมิสเตอร์มี ไทย-ลาว หลายคนที่ตอนนี้ทั้งผู้จัด และค่ายหนัง ได้ทาบทามมาร่วมงาน ล่าสุดกับภาพยนตร์ 215DAY นรกว้าแดง ภายใต้บริษัท ไดมอนด์ ฟิล์ม ไทยแลนด์

833C1538 C54A 4E03 95EB 9D52D238EFA4

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารเครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink กล่าวว่า เราเตรียมความพร้อมด้านแสดงให้ทีมมิสเตอร์ไทย ลาว เพื่อจะดันต่อให้ไปเล่นซีรีส์ ละคร หนัง ต่อไป เรามั่นใจว่าเด็กๆ ของเรามีศักยภาพดีพอ แต่ต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ด้วยค่ะ

ต้องเกาะติด เครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink ที่ขายดีทั้งไทยและต่างประเทศ และตามติดทีมิสเตอร์ มี Mister ME ไทย-ลาว ได้ทุกทางโซเซียล

เว็บไซต์ : https://www.marcellathailand.com/

เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink/

ไอจี : https://www.instagram.com/mar.cella_official/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink

Youtube : Mister Me Channel https://youtu.be/_qAnAG9UZ8M