อีเว้นท์

เตรียมฮาให้ปอดโยกกับนักแสดงตลกแถวหน้า‘John Cleese Live in Bangkok’ เจอกัน 7 กรกฎาคมนี้

1 Mins read

คนรักคอเมดีเตรียมขำให้กรามค้างไปกับนักแสดงตลกซูเปอร์สตาร์จากเกาะอังกฤษ John Cleese (จอห์น คลีส) ที่พร้อมกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้แฟน ๆ ชาวไทย รับครึ่งปีหลังไปกับ John Cleese Live in Bangkok เจอกัน 7 กรกฎาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ โดยเอเชียนี้จะจัดแสดงเรียกเสียงฮาใน ไทเป, กรุงเทพฯ ฮ่องกง และสิงคโปร์

S 86958276


จอห์น คลีส นักแสดงตลกที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีจากการร่วมเป็นผู้สร้างรายการตลกชื่อดังอย่าง Monty Python’s Flying Circus และซีรีส์เรื่อง Fawlty Towers รวมถึงแสดงนำและร่วมเขียนบทให้กับภาพยนตร์ตลกเรื่อง A Fish Called Wanda ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลออสการ์ สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และยังมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งในฐานะ นักแสดง ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง นอกจากนี้ จอห์น คลีส ยังได้เขียนหนังสือร่วมกับจิตแพทย์ชื่อดัง ดร.โรบิน สกายเนอร์ ถึงสองเล่มและกลายเป็นหนังสือขายดีอย่าง Families And How To Survive Them Life And How To Survive It ซึ่งเป็นหนังสือเกี่ยวกับการสำรวจจิตวิทยา จิตเวชศาสตร์ และการประยุกต์ใช้ในโลกกว้าง อีกทั้งยังได้เขียนอัตชีวประวัติเรื่องแรกของเขาเรื่อง So Anything ซึ่งตีพิมพ์ในปี 2014 และเป็นหนังสือขายดีที่สุดของ New York Times ที่ทำยอดขายสูงถึง 600,000 เล่มทั่วโลก โดยหนังสือ เล่มนี้ได้บอกเล่าถึงการก้าวสู่โลกแห่งความบันเทิง ตั้งแต่จุดเริ่มต้นอันต่ำต้อยในเมืองอังกฤษที่เงียบสงัดและช่วงแรกๆ ที่ตลกขบขันในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์

S 86958278


เคลียร์คิวเคลียร์ใจ มารับพลังบวกจากดาวตลกชื่อดัง John Cleese ได้ในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ บัตรราคาเริ่มต้น 3,500 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก livenation.co.thติดตาม John Cleese ได้ตามช่องทางต่อไปนี้
FACEBOOK | TWITTER