อีเว้นท์

ดร.ทวีศักดิ์ นำทีมบวงสรวง ท้าวมหาพรหม หมู่บ้านป่าสักวิลเลจ ลพบุรี ปีที่ 2

1 Mins read

@@@ปีแรกว่าปังแล้ว ปีที่ 2 สุดปังยิ่งกว่า เมื่อผู้ใหญ่สายบุญอย่าง ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด และผู้จัดละคร “มัทนะพาธา” ช่องไอพีเอ็ม จัดพิธีบวงสรวง “ท้าวมหาพรหม” เพื่อเป็นสิริมงคลในการดำเนินงานของหมู่บ้าน ป่าสักวิลเลจ ซึ่งตั้งอยู่ใน อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี เป็นปีที่ 2 ที่ได้ข่าวมาว่า สร้างแทบไม่ทัน เพราะมีผู้สนใจเข้ามาสั่งจองบ้านกันเป็นจำนวนมาก @@@งานนี้ได้พรามหณ์ชื่อดังอย่าง อ.ศุภณัฏฐ์ อัฏฐวัฒน์ ประธานชมรมอนุรักษ์พ่อแก่และประธานกรรมการมูลนิธิแสงธรรม ในพระสังฆราชูปถัมภ์ เป็นผู้ทำพิธี รวมทั้ง ดร.วโรดม ศิริสุข บอสใหญ่แห่ง 9สตาร์กรุ๊ป พร้อมด้วยนักแสดงสายบุญ อาทิ แจ๊ค เชิญยิ้ม, หญิง-อภิสรา รักชาติ และ ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช เข้าร่วมพิธีบวงสรวงในครั้งนี้ด้วย

@@@โดย ดร.ทวีศักดิ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า”เราดำเนินงานของหมู่บ้าน ป่าสักวิลเลจ มาตั้งแต่เดือนตุลาฯ ปีที่แล้ว ปีนี้ครบรอบ 1 ปี และเข้าสู่ปีที่ 2 เราก็มีพิธีบวงสรวง ท้าวมหาพรหม และศาลตายาย รวมทั้งเลี้ยงพระเพล 9 รูปด้วย เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโครงการ 2 ซึ่งเราวางไว้ 169 หลัง ตอนนี้ก็มีลูกค้าสนใจซื้อและจองมาแล้วเกือบ 50 หลังแล้วครับ ก็ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี  นอกจากนี้ผมยังมีผู้ช่วยสำหรับโครงการนี้คือ คุณเอกพนธ์  เมฆาสวัสดิ์ที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย โครงการป่าสักวิลเลจ มาดูแลเรื่องกฎหมายต่างๆ ให้ผมด้วยครับ

@@@ส่วนงานในวงการบันเทิง ก็ยังทำอยู่ครับ ตอนนี้ก็มีโปรเจ็กต์กับ ชายแฮ็คส์ (ดร.วโรดม ศิริสุข) ผลิตนิทานภาพเรื่องราวของ ทศชาติชาดก โดยทำเรื่องแรก พระเวสสันดร ครับ ก็จะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้”@@@ส่วนใครที่สนใจอยากจะได้บ้านดีๆ พร้อมสาธารณูปโภคครบครัน ทั้งฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ก็ติดต่อได้ที่เบอร์ 084-919-9799 ที่สำนักงานขาย ป่าสักวิลเลจ อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี ตั้งแต่ 09.00-19.00 น.