อีเว้นท์

“แพท วงเคลียร์” และ “ทิกเกอร์ อชิระ” สุดภูมิใจ ได้รับรางวัลลูกกตัญญูฯ

1 Mins read

ข่าวดีรับเดือนแห่งวันแม่  ศิลปินแกรมมี่  แพท – รัณนภันต์  ยั่งยืนพูนชัย  และ ทิกเกอร์ – อชิระ   เทริโอ สุดภูมิใจ ได้รับคัดเลือกจาก สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี  ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา  ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์  เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ  ประจำปี 2566  ซึ่งคณะกรรมการคัดเลือกตามเกณฑ์เบื้องต้น อาทิ การเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่แม่อย่างดีสม่ำเสมอ  ช่วยเหลือภารกิจการงานของแม่  ประพฤติตนตามคำสั่งสอน  ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงค์ตระกูล  รวมทั้งบำเพ็ญตนเป็นประโยชน์และเป็นที่ยอมรับของสังคม พร้อมกันนี้ คุณแม่จินตนา พูนชัย  คุณแม่ของแพทวงเคลียร์  และ  นิโคล เทริโอ   คุณแม่คนสวยของ ทิกเกอร์ อชิระ มาร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสเข้ารับพระราชทานโล่เกียรติคุณฯ ในครั้งนี้  ซึ่ง  แพท  และ ทิกเกอร์ ได้มอบพวงมาลัยดอกมะลิเพื่อกราบคุณแม่  ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ  ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและซาบซึ้งใจ

แพท – รัณนภันต์  เปิดเผยว่า“ขอขอบคุณสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่มอบรางวัลลูกกตัญญูฯ ให้กับแพทค่ะ สำหรับรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่และเป็นเกียรติกับชีวิตมากค่ะ แพทขอมอบรางวัลนี้ให้กับคุณแม่ของแพท แพทรู้ว่าคุณแม่ไม่เคยต้องการอะไรจากเราเลย นอกจากอยากอยู่กับเราให้มากที่สุด แพทจึงตั้งใจจะทุ่มเทเวลาให้กับคุณแม่ มาเจอคุณแม่ให้บ่อยที่สุด และใช้เวลาอยู่ร่วมกันให้มากที่สุดค่ะ อยากฝากลูกๆ ทุกคน อย่าลืมดูแล เอาใจใส่คุณแม่ และใช้เวลาอยู่กับคุณแม่ของเราให้มากที่สุดนะคะ”

ทิกเกอร์ –  อชิระ  เปิดเผยว่า“รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ขอขอบคุณสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ และขอบคุณคุณแม่ของผมครับ ผมอาจจะไม่มีโอกาสได้รับรางวัลนี้เลย ถ้าคุณแม่ไม่ได้เลี้ยงดูและสอนผมมาอย่างดีแบบนี้ เพราะสิ่งที่ทำให้เป็นผมในทุกวันนี้ มาจากการสนับสนุนและความรักของคุณแม่ครับ  ในวันแม่ปีนี้ เป็นปีแรกที่ผมมีโอกาสใช้เงินที่ทำงานมาด้วยตัวเอง ซื้อของขวัญให้กับคุณแม่ และของขวัญที่ดีที่สุดอีกอย่างคือ การที่ผมและคุณแม่ได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกันในวันแม่ครับ”