อีเว้นท์

“ฟรีน สโรชา” มอบความสุขให้แฟน ๆ แบบจัดเต็มในแฟนมีตติ้งวันเกิดครั้งแรกในไทย “SAROCHA SOLO STAGE BIRTHDAY FAN MEETING – WONDER TULIP GARDEN”

1 Mins read

จบไปแบบฟินกับงาน “SAROCHA SOLO STAGE BIRTHDAY FAN MEETING – WONDER TULIP GARDEN” แฟนมีตติ้งวันเกิดครั้งแรกของนางเอกสาวมากความสามารถ ฟรีน สโรชา จันทร์กิมฮะ ซึ่งจัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามกีฬา อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในงานมีแฟนคลับมาให้กำลังใจฟรีนจนเต็มพื้นที่งาน ด้านหน้างานแน่นขนัดไปด้วยของขวัญที่แฟน ๆ ต่างตั้งใจเอามาให้เพื่อแสดงความรัก กำลังใจ แรงซัพพอร์ตที่มีให้สาวฟรีนแบบไม่เคยหมด 

โชว์เริ่มต้นด้วยเพลง “Can’t take my eyes of you” จากนั้นต่อด้วยเพลงหวานๆ กลิ่นดอกไม้ ตามมาด้วยเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในฮอลล์กับแขกรับเชิญคนพิเศษ The TOYS หรือ ทอยธันวา บุญสูงเนิน หนุ่มหล่อมากความสามารถ ในเพลง ซองจดหมาย และ ก่อนฤดูฝน เพลงที่ฟรีนเคยได้ไปร่วมแสดงในมิวสิควีดิโอด้วย จากนั้นมีพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนจะต่อด้วยโชวร์ร่วมกับแก๊งค์เพื่อนสนิทนักแสดงร่วมสังกัด IDOLFACTORY  “เบคกี้ – น้ำ – เฮง กับเพลง Flower” จากนั้นซึ้งน้ำตาแตกกับเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ โดยเพลงนี้ คุณแม่ของฟรีนมาแอบร่วมร้องด้วยทำเอาเจ้าตัวที่ไม่รู้มาก่อนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปิดจบงานด้วยเพลงสุดท้ายและประกาศชื่อด้อมเดี่ยวอย่างเป็นทางการ เกิร์ลฟรีน” (GirlFreen) ทำเอาแฟนคลับดีใจ กรี๊ดต้อนรับชื่อด้อมดังสนั่นลั่นฮอลล์ เรียกได้ว่างานนี้เต็มอิ่มความสุข และอบอวลไปด้วยความความรัก กำลังใจ ได้พกรอยยิ้มกลับบ้านกันถ้วนหน้า

#ฟรีนสโรชา #IdolfactoryTH #SarochaSoloStage