อีเว้นท์

ประกาศรวมพลคนรัก “ภณ” 23 กันยานี้!! แฟนคลับเตรียมเฮ! “ภณ ณวัสน์” จะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกแล้ว!!

1 Mins read

    เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถของช่อง3 ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 8 ปี ถึงตอนนี้พร้อมแล้วที่หนุ่ม “ภณ ณวัสน์” จะมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ เตรียมได้เฮ กับการเรียกรวมพลคนรัก “ภณ”  ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก“จุดรวม ‘ภณ’ First Stage” ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิด และฟินไปด้วยกัน 

งานนี้พร้อมจะเปิดเผยความเป็นตัวตนของ “ภณ ณวัสน์” และพร้อมจะมาสลัดคราบพระเอกสุดโรแมนติก สู่ศิลปินหนุ่มมากเสน่ห์ที่จะมาละลายใจสาวๆ กับการเตรียมโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน และกิจกรรมฟินๆ บนเวทีอีกมากมาย จัดให้ชุดใหญ่ได้ทั้งความสุข สนุก ฟิน และสิทธิพิเศษหรับแฟนๆ ที่นี่เป็นครั้งแรก! พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

มาร่วมสร้างประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้ไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 นี้ ณ SEARCH STUDIO รามคำแหง 81 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป เริ่มจำหน่ายบัตร วันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.theconcert.com และ Application The Concert บัตรราคา 2,499 (VIP) บาท และ 1,799 บาท พิเศษสุด! บัตรราคา 2,499 (VIP)  บาท ทุกที่นั่ง จะได้รับสิทธิพิเศษในการถ่ายภาพ Group Photo / โปสการ์ดพร้อมลายเซ็น / เสื้อสุด Exclusive ที่จัดทำเฉพาะงานนี้เท่านั้น!!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ Facebook : SearchEntertainment, Instagram: Searchgroup และทาง X : Search__Group

#จุดรวมภณFirstStage

#ภณณวัสน์ #Pon_Nawasch #SEARCHGROUP