อีเว้นท์

ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT จัดเอ็กซ์คลูซีฟโปรเจกต์ STAR MARATHON CAMP เปิดคลาส SuperStar วันที่ 16 – 20 ตุลาคม นี้

2 Mins read

เมื่อ 2 หน่วยงาน HUNTER VILLAGE ที่บริหารจัดการด้าน Entertainment Training Hub พื้นที่ของคนมีแพสชันสู่วงการบันเทิง เปิดบริการให้เช่าพื้นที่ในการฝึกซ้อมร้อง เต้น การแสดง ห้องจัดรายการ และกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกแบบครบครัน ร่วมกับ STAR HUNTER ACADEMY สถาบันฝึกฝน พัฒนาศักยภาพของดารานักแสดงและศิลปินนักร้อง ภายในค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT รวมไปถึงการเปิดเป็นสถาบันฝึกสอนด้าน Entertainment  แก่ผู้สนใจภายนอก บริหารภายใต้ บริษัท STAR HUNTER

ENTERTAINMENT จำกัด ได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟแคมป์ที่จะทำให้ผู้สมัครมีโอกาสได้พบปะกับผู้จัดซีรีส์ชื่อดัง และครูที่มีประสบการณ์ในด้านสอนการแสดง ร้องเพลง เต้น แบบพิเศษ โดย ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ ที่ปรึกษาด้านการผลิต บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และกรรมการผู้จัดการ HUNTER VILLAGE ที่มีประสบการณ์การเป็นครูสอนการแสดงให้กับดารานักแสดงและศิลปินนักร้องชื่อดัง อีกทั้งยังเป็นอาจารย์พิเศษประจำภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง คณะนิเทศศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้ควบคุม โปรเจกต์ STAR MARATHON CAMP ที่จะเปิดแคมป์ในวันที่ 16 – 20 ตุลาคม 2566 ณ HUNTER VILLAGE ชั้น 3 โซน D ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ (MBK Center) สมัครด่วนวันนี้!

ครูต้า – วิทวัส สังสะกิจ เผยว่า… “สำหรับโปรเจกต์ STAR MARATHON CAMP ที่เปิดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดเอ็กซ์คลูซีฟแคมป์ สำหรับบุคคล ที่สนใจงานวงการบันเทิง ทั้งด้านการแสดง การเป็นนักร้อง หรือ นักเรียน นักศึกษา ที่อยู่ในช่วงปิดเทอม และอยากหากิจกรรมทำ โดยแคมป์นี้เปิดรับผู้สมัครที่มีอายุ 14 ปีขึ้นไป ซึ่งจะได้ฝึกอบรมเป็นเวลาติดต่อกัน 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ไปสิ้นสุดในวันที่ 20 ตุลาคม มีคุณครูผู้สอนอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินดังมากมาย ที่จะมาร่วม WORKSHOP ซึ่งจะสอนการแสดง ร้องเพลง เต้น ต่อเนื่อง 5 ชั่วโมง/วัน ได้ ครูไก่ – พนิชษ์ภรณ์ เเตงเจริญ มาสอนด้านการแสดง (Acting Coach), ครูเบนซ์ – โฆษิต รัตนวิมล ครูสอนร้องเพลงและการใช้เสียง (Vocal Coach), ครูต้นไม้ – ธนิต มาลัยทอง ครูสอนเต้น (Choreographer) มาให้ความรู้ในคลาส Superstar นี้

และอีก 1 ความพิเศษของแคมป์นี้ ยังมีโอกาสได้พบกับนักแสดงมีชื่อเสียงที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในวงการบันเทิง โดยวันสุดท้ายจะมีการจัดบรรยากาศการออดิชั่นจริงๆ ให้กับผู้เข้าเรียนทุกท่านได้โชว์ความสามารถทั้งการแสดง ร้องเพลง เต้น ต่อหน้าคณะกรรมการ อาทิ ผู้จัดซีรีส์ ทีมแคสติ้ง แอ็กติ้งโค้ช โมเดลลิ่ง ที่จะมาร่วมชมการแสดง พร้อมมอบ ใบ Certificate จาก STAR HUNTER ACADEMY ให้ในช่วงท้าย และผู้เข้าร่วมแคมป์ครั้งนี้จะได้ถ่ายรูป Profile เพื่อนำไปทำ Port อีกด้วยครับ

STAR MARATHON CAMP รับจำนวนจำกัด! ผู้สนใจสามารถติดต่อสมัครได้ที่ Line : https://lin.ee/RMkvepQหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 062-165-2196 ไม่แน่นะครับหลังจบการเข้าแคมป์ครั้งนี้ คุณอาจจะมีสิทธิ์ ได้รับคัดเลือกให้มีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว”

#StarMarathonCamp2023 #HunterVillage #StarHunterAcademy #StarHunterEntertainment

พร้อมอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวค่าย Star Hunter Entertainment ได้ทาง

Website :                                                           https://starhunterent.com/

Facebook Fanpage :     Star Hunter Entertainment     https://www.facebook.com/starhunterstudio/

Youtube :                  Star Hunter Entertainment       https://youtube.com/@StarHunterEntertainment

Instagram :                @starhunter_entertainment      https://instagram.com/starhunter_entertainment

Twitter :                    @starhunter_ent                    https://twitter.com/starhunter_ent

TikTok :                    @starhunter_ent                    https://www.tiktok.com/@starhunter_ent

พร้อมช่องทางออฟฟิเชียล HUNTER VILLAGE เพิ่มเติม ได้ทาง

Instagram :                @huntervillage.official             https://instagram.com/huntervillage.official

Twitter :                    @HunterVillage_                   https://x.com/huntervillage_