อีเว้นท์

 รวมพลคนใจบุญ “หมิง ชาลิสา” นำทัพเป็นเจ้าภาพทำบุญกฐิน แพนเค้ก – สน – วิว และเหล่าเพื่อนๆในวงการบันเทิง พร้อมเผยตัวเลขยอดทำบุญแฟนๆร่วมอนุโมทนาสาธุ

1 Mins read

นับเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีเรื่องราวดีๆพาอิ่มบุญอิ่มใจอยู่เสมอสำหรับ หมิง ชาลิสา  ล่าสุดเมื่อ ( 5 พฤศจิกายน 2566 ) สาวหมิง ได้เป็นเจ้าภาพทำบุญกฐินได้ชวนก๊วนเพื่อนๆสายบุญไปร่วมทอดกฐินคณะใหญ่ที่ไร่เชิญตะวัน  จังหวัดเชียงราย  โดยมีเพื่อนนักแสดงในวงการมากมาย อาทิ แพนเค้ก เขมนิจ , สน ยุกต์ , วิว วรรณรท ,กระแต ศุภักษร , จ๋า ณัฐฐาวีรนุช และเหล่าเพื่อนๆทั้งในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

     ซึ่ง สาวหมิง ได้โพสต์ภาพสวมชุดไทยประยุกต์หวานละมุนพร้อมแคปชั่นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว “ ในนามประธานกฐินสามัคคี ณศูนย์วิปัสสนาสากล ไร่เชิญตะวัน ของพระเมธีวชิโรดม (ท่านว.วชิรเมธี) ประจำปี ๒๕๖๖… หมิง ขออนุโมทนาบุญกับกัลยาณมิตรทุกท่านที่ได้เดินทางมาทำบุญร่วมกัน

รวมไปถึงญาติธรรมที่ร่วมถวายปัจจัยในการสร้างอาคารวิปัสสนาสากล มาในครั้งนี้ ทำให้ยอดกฐินปีนี้รวมทั้งสิ้น 8,081,794 บาท ขอให้บุญกุศลอันยิ่งใหญ่ที่เราร่วมกันทำในครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกท่านเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม “บุญฮักษา เทวดาคุ้มครอง“ ตลอดไปนะคะ สาธุค่ะ #moonoitumboon “ ซึ่งงานนี้พอแฟนๆได้เห็นได้เข้ามาร่วมอนุโมทนาสาธุร่วมบุญใหญ่ครั้งนี้กันอย่างอิ่มใจ