อีเว้นท์

น่ารักม๊ากมาก!! “ยูยอนซอก” เสิร์ฟความรักแฟนไทยเต็มอิ่มใน “YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO”

1 Mins read

อบอวลไปด้วยความรัก… สำหรับงาน YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO” เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ โดยผู้จัดไฟแรง VVe Entertainment (วีวีอี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) จัดให้แฟนๆ ได้แฮปปี้ และใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่ม “ยูยอนซอก” อย่างเต็มอิ่ม

“ยูยอนซอก” เปิดตัวออกมากับเพลง 너에게 (To you) ที่เปลี่ยนเนื้อเพลงมาเพื่อแฟนชาวไทยเป็นพิเศษ พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ ดังสนั่นฮอลล์ ถือเป็นการต้อนรับการกลับมาเยือนเมืองไทย หลังจากที่หนุ่มยูยอนซอกไม่ได้มานานถึง 5 ปีอย่างอบอุ่น มาครั้งนี้ครบรอบเดบิวต์ 20 ปี เป็นเพราะความรักของทุกคนเลยทำให้มันยิ่งใหญ่ได้    “ยูยอนซอก” จึงอยากมอบความรักและช่วงเวลาดีๆ ตอบแทนบ้าง งานนี้เลยเตรียมภาษาไทย มาฝากแฟนชาวไทยเพียบ!! ทั้งคำว่า “อร่อยม๊ากมาก” “วันนี้คุณสวยมาก” “น่ารักม๊ากมาก” “รักนะจุ๊บๆ” 

ไม่พอยังมีความพิเศษมอบให้แฟนชาวไทยอีก อาทิ วาดรูปแสดงความรักให้แฟนๆ, เล่นเกมจ้องตากับ lucky fan, ตีลูกเบสบอลพร้อมลายเซ็นส่งให้แฟนๆ, ทำเสียงปลุกตอนเช้า เรียกรอยยิ้ม และเสียงกรี๊ดได้ตลอดงาน แถมยังมีเพลงความหมายดีๆ มาร้องให้ฟังอีกอย่าง Falling และ 발길을 뗄 수 없으면 (When If I Cannot Walk Away) ทิ้งท้ายงานด้วยความอบอุ่น “ยูยอนซอก” เซอร์ไพรส์ด้วยการอ่านจดหมายภาษาไทยที่เจ้าตัวตั้งใจเขียนมอบให้แฟนๆ ชาวไทยฟังโดยเฉพาะ เพื่อแสดงถึงความรัก ความขอบคุณ ที่ทุกคนคอยเป็นกำลังใจให้เสมอมา และ “ยูยอนซอก” ถึงกับน้ำตาซึม เมื่อเห็นโปรเจกต์ “ขอบคุณที่มาหาพวกเรา” ที่แฟนชาวไทยทำให้  รับรู้ได้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้จริงๆ  “ยูยอนซอก” ฝากถึงแฟนชาวไทยว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ สัญญาว่าเราจะได้เจอกันอีกแน่นอน ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ แบบนี้นะครับ”

#유연석 #ยูยอนซอก

#FALLINGFORYOO

#YOOYEONSEOKinBKK

#VVeEnt