อีเว้นท์

“เพื่อน คณิน-จ็อบ ธัชพล” รวมพลซุปตาร์ ช่อง 3 ลงสนามสู้ศึกตีป้อม 3Plus Star Match E-sport x RoV สุดสนุกส่งท้ายปี

1 Mins read

สนุกส่งท้ายปีแบบเอ็กคลูซีฟกับกิจกรรม 3Plus Star Match E-sport x RoV การแข่งขันแมตช์พิเศษที่ยกทัพเหล่าซุปตาร์ของ ช่อง 3  มาเปิดศึกตีป้อม นำทีมโดย “เพื่อน คณิน” นั่งแท่นกัปตันทีมสีแดง พร้อมเหล่าสมาชิกทั้ง 4 อาทิ “ริว วชิรวิชญ์, ยูโด ธรรม์ธัช, นิ้ง ศรัณยา และ แฟรงกี้ วีรภัฎ” ส่วนด้านทีมสีน้ำเงินนำโดยกัปตัน “จ็อบ ธัชพล” และเหล่าสมาชิก อาทิ “เด่นคุณ งามเนตร, แก๊ป จักริน, ติ๊ต๊ะ ชญานิศ และ เฟริสท์ ภาราดา” ทั้งหมดรวมตัวโชว์สกิลตีป้อมช่วงชิงบัลลังก์แชมป์ในเกม RoV แบบ 5v5 ซึ่งครั้งนี้ 3Plus จัดร่วมกับ Garena เอาใจแฟนคลับสายเกมเมอร์โดยเฉพาะ

โดย 3Plus Star Match E-sport x RoV เป็นกิจกรรมส่งท้ายปีของ 3PLUS STAR MATCH” ที่นำมาสร้างความมันส์กันในแมตช์พิเศษแบบไม่มีที่ไหนมาก่อน จัดขึ้น ณ SCBX NEXT TECH ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก “คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย” รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร” ผู้บริหารจาก ช่อง 3 มาเปิดการแข่งขัน อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ชาว 3Plus Premium ส่งกำลังใจให้ซุปตาร์เกมเมอร์ในดวงใจกันได้ ทั้งเข้าร่วมเชียร์แบบใกล้ชิดติดขอบสนาม และติดตามจาก Live Streaming  ทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น 3Plus  

            ซึ่งการแข่งขันบอกได้คำเดียวว่าดุเดือดเชือดเฉือนตลอดเวลา เพราะแต่ละคนแอบไปซุ่มซ้อมติวเข้มกันมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยมีเป้าหมายคือชัยชนะและต้องการเป็นผู้เล่น MVP ในดวงใจแฟน ๆ ทั้งสนาม สำหรับตัวเต็งในครั้งนี้ซุปตาร์ทุกคนขอยกให้กับ “แฟรงกี้ วีรภัฎ” เพราะดูจะรวดเร็วและคล่องแคล่ว ส่วนบรรยากาศภายในงานก็ดูเหมือนจะคึกคักกันตั้งแต่เริ่มลงทะเบียนตลอดจนการแข่งขัน ที่เต็มไปด้วยเหล่าสมาชิก 3Plus Premium ที่มารวมตัวกันเพื่อเชียร์ดาราคนโปรดและร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในงาน

ส่วนผลการแข่งขันในวันนั้นทั้งสองทีมสลับกันแพ้ชนะตลอดเวลา โดยสีแดงนำไปก่อนและสีน้ำเงินไล่ตามมาติด ๆ จนเมื่อถึงแมทช์ที่ 3 “จ็อบ ธัชพล” ก้รวมพลังกับ “แก๊ป จักริน” และแฟนคลับที่เข้าร่วมแข่งขันฮึดสู้ศึกจนตีสำเร็จ ทำให้ สีน้ำเงิน ชนะขาดลอยครองบัลลังก์แชมป์ท่ามกลางเสียงเชียร์สนั่น และสำหรับการแข่งเกมในแมตช์พิเศษนี้ “เพื่อน คณิน” ได้กล่าวถึงความรูสึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมว่า “สนุกและตื่นเต้นมาก ๆ พวกเราทั้ง 10 คนต้องมาแข่งกันเองแบบนี้ลุ้นมาก งานนี้พูดได้คำเดียวว่า เสียหน้าไม่ได้จริง ๆ ขอบคุณ 3Plus และสมาชิก 3Plus Premium รวมถึง ช่อง 3 ที่ให้พวกเราได้มาสัมผัสความเป็นเกมเมอร์กันจริงๆในวันนี้ขอบคุณครับ”