อีเว้นท์

 ศิลปิน ดีเจ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต “ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ” 

1 Mins read

ศิลปิน ดีเจ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ

  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ชวนรวมพลังบริจาคโลหิต โดย4 หนุ่ม วง  New Country (นิวคันทรี่)  ติณติณ – จรัสวี เทียมรัตน์, เอ็มโบ – พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์, กีตาร์ – ณัฐเอก ทอนสูงเนิน และ นุ – พุฒธิวัฒน์ สะท้านธรนิล  พร้อมด้วย  ต้น – ธนาเมศฐ์ สิทธิปริญพัฒน์ (Wolftone)  ศิลปินจีเอ็มเอ็ม มิวสิค  แท็กทีม  ดีเจเอไทม์  มีเดีย ได้แก่  ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน,  ดีเจแนน – ลลิตา จึงวัฒนกิจ และ ดีเจเคเบิ้ล – ติณณภพ ผดุงธรรม ร่วมเชิญชวนประชาชนบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอทุก 3 เดือน หรือ ปีละ 4 ครั้ง เพื่อให้เกิดการบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ช่วยให้มีโลหิตสำรองเพียงพอสำหรับผู้ป่วยในโรงพยาบาลทั่วประเทศ  รวมถึงส่งเสียงให้คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิต เพื่อเพิ่มจำนวนผู้บริจาคโลหิตรายใหม่      

            วง  New Country  เปิดเผยว่า

New Country

            “ทุกๆ 10 วินาที มีผู้ป่วยต้องการใช้โลหิต 1 ถุง พวกเราขอเชิญชวนเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยบริจาคโลหิตมาร่วมมอบโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการโลหิตกันครับ เพราะการบริจาคโลหิตเป็นประจำสามารถช่วยชีวิตผู้ป่วยได้ ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อม นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอและทานอาหารก่อนการบริจาค ด้วยนะครับ”

            ต้น Wolftone  เปิดเผยว่า

ต้น Wolftone

            “สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยบริจาคโลหิต และผู้ที่บริจาคเป็นประจำอยู่แล้ว เชิญชวนมาร่วมบริจาคโลหิตอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องทุก 3 เดือนครับ นอกจากช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังได้มีความสุขจากการเป็นผู้ให้ด้วยครับ เพราะการบริจาคโลหิตเพียงหนึ่งครั้ง สามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อีกหลายชีวิตเลยครับ”

ดีเจเอไทม์ มีเดีย

            ดีเจพุฒ – พุฒิชัย  เปิดเผยว่า

            “ร่วมกันส่งต่อพลังแห่งการให้ด้วยการแบ่งปันโลหิต ซึ่งสามารถช่วยลดโอกาสการเสียชีวิตของผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิตได้ทั่วประเทศ ถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ครับ สามารถบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย หรือ หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ตามจุดต่างๆ ครับ”

            สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมบริจาคโลหิตได้ที่  ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ  สภากาชาดไทย   หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่  และ โรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตทั่วประเทศ  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร  0 2256 4300