อีเว้นท์

“เกรท – บอย – กลัฟ – เก้า” นำทัพนักแสดงช่อง 3 อุ่นเครื่อง ก่อนเปิดศึกฟาดแข้งฟุตบอล “54 ปี 3 Miracles”

1 Mins read

4B02A6037 4

“เกรท – บอย” กัปตันทีมสีพีชและสีฟ้า พร้อมด้วยกัปตัน 2 อย่าง “กลัฟ – เก้า” นำทัพนักแสดงช่อง 3 ลงสนามอุ่นเครื่องก่อนฟาดแข้งกันในงาน “มหกรรมความบันเทิงฉลองครบรอบ 54 ปี” ภายใต้ชื่อ “54 ปี 3 Miracles” เปิดตัวสโลแกนข่มขวัญคู่แข่งกับ “สีฟ้าสปาแอนด์รีสอร์ท vs สีพีชจี๊ดแน่แม่จ๋า”

สัปดาห์แรกนี้เหล่านักแสดงได้มารวมตัวกันฝึกซ้อมฝีเท้าอย่างหนัก บรรยากาศการซ้อมเป็นไปอย่างดุเดือด จริงจัง แต่ก็มีซีนเฮฮา สร้างเสียงหัวเราะกันลั่นสนาม แม้กัปตันทีมสีฟ้าอย่าง “บอย ปกรณ์” จะลงซ้อมครู่เดียวแล้วมานั่งเชียร์ลูกทีมอยู่ข้างสนามตลอดการแข่งขันก็ตาม 

โดยในการซ้อมครั้งนี้น้องใหม่ที่มาครั้งแรกอย่าง “ไมเคิล พฤทธิ์” ได้ยิงประตูให้กับทีมสีพีชไปอย่างสวยงามประเดิมลูกแรกในการซ้อมวันที่ 1 “ครั้งนี้เป็นปีแรกของผมครับ มาเล่นกับพวกพี่ ๆ สนุกมากเลยครับ แล้วก็ยิงได้ 1 ประตูด้วย” ขณะที่ “อู๋ กิตติภณ” ลูกทีมฝั่งสีพีชที่วิ่งไปทั่วสนามแบบไม่เหน็ดเหนื่อย ก็พูดถึงช่วงซ้อมว่า “ช่วงซ้อมวันนี้เจอพี่อาเล็กประกบตลอด เหนื่อยมากเลยครับ พี่อาเล็กฟิตมาก ก็วันจริงเดี๋ยวทีมสีพีชจะยิงคนละลูกครับ” ปิดท้ายด้วย “สมิธ ภาสวิชญ์” นักเตะฝีเท้าขั้นเทพผู้ยิงประตูให้สีพีชในการซ้อมวันที่ 2 ที่มุ่งมั่นคว้าชัย แถมตั้งเป้าวันแข่งจริงไว้แล้วว่า “ตั้งเป้าไว้วันจริงอยากยิงสามลูกครับ เป้าหมายมีไว้พุ่งชน ก็ฝากแฟน ๆ มาดูสีพีชด้วย แล้วก็มาดูสีฟ้าด้วย ชอบสีไหนเชียร์สีนั้นได้เลย แต่บอกเลยว่าสีพีชชนะแน่นอน เพราะฉะนั้นมาเชียร์สีพีชกันเยอะ ๆ นะครับ”

      สีพีชพูดข่มมาขนาดนี้แล้ว ด้านสีฟ้าก็ไม่น้อยหน้าลูกทีมน้องใหม่หน้าใสอย่าง “เฟรนด์ พีระกฤตย์” ที่ในความเป็นจริงไม่ได้เล่นฟุตบอลเลย พูดถึงการเล่นครั้งนี้ว่า “ช่วงนี้กำลังทำความรู้จักกับฟุตบอลอยู่ กำลังเริ่มเลยครับ เฟรนด์จะทำเต็มที่แน่นอนถึงแม้จะใหม่ ประสบการณ์น้อย ก็จะซุ่มซ้อมเอาคะแนนมาให้สีฟ้าให้ได้ครับ” 

13B02A6037 13

ขณะที่ “แฟรงกี้ วีรภัฎ” ซึ่งแอบซุ่มซ้อมมาบอกว่า “แอบไปซ้อมกับพี่จ็อบมา ซ้อมทุกวันจันทร์มาสามสี่เดือนแล้วครับ อัพสกิลโหดขึ้นกว่าปีที่แล้วแน่นอน ปีนี้บอกเลยว่าจะเอาคืนครับ” ส่งท้ายด้วยน้องเล็ก “ดีแลน ไบร์อันท์” ที่มาอ้อนแฟน ๆ ให้เชียร์ทีมสีฟ้ากันว่า “ก็อยากให้ทุกคนมาเชียร์ทีมสีฟ้าเพราะว่าพวกเราจะเล่นกันเต็มที่ให้ทุกคนได้ดูเลย ผมก็น้องใหม่ช่อง 3 ก็ขอฝากแฟน ๆ มาดูพวกเราเล่นฟุตบอลกันด้วยนะครับ มาเชียร์ทั้งสองสีเลย ไม่ว่าจะชอบสีไหนก็เชียร์กันได้ครับ”

5B02A6037 5

แค่สัปดาห์แรกของการซ้อม นักแสดงทุกคนก็ฟิตซ้อมกันแบบจัดเต็มขนาดนี้ วันจริงจะสนุกสนานขนาดไหน รอติดตามชมกันได้ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 นี้ ณ สนามศุภชลาศัย ทีมไหนจะคว้าชัยในปีนี้ รับรองมันส์อย่างแน่นอน