Gossip

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ยอมรับติดลูกสาวน้องปิ๊งปิ๊ง หนักมาก และหวงสุดๆ

1 Mins read

เรียกว่าตัวติดกันเกือบ 24 ชั่วโมงเลยก็ว่าได้สำหรับคุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ ที่ไม่ว่าเห็นพ่อต๊ะ ที่ไหนก็จะต้องเห็นลูกสาวแสนน่ารักน้องปิ๊งปิ๊ง ที่นั่น และยิ่งไปกว่านั้นนับวัน น้องปิ๊งปิ๊ง ก็ยิ่งฉายแววความสวยตามคุณแม่บุ๋ม ขึ้นมาทุกวัน มีลูกสาวเป็นดั่งแก้วตาดวงใจขนาดนี้ คุณพ่อต๊ะ เองก็ยอมรับว่านอกจากจะติดลูกสาวหนักมากแล้ว ยังหวงน้องปิ๊งปิ๊ง หนักมากด้วย

      “ ตอนนี้ น้องปิ๊งปิ๊ง ก็ 10 เดือน แล้วครับ ตอนนี้ สำหรับตัวผมแล้วก็คุณบุ๋ม เรียกว่าทุ่มเวลา 24 ชั่วโมงให้น้องปิ๊งปิ๊ง ทั้งหมดเลยก็ได้ครับ เพราะเราอยากเห็นพัฒนาการของเขาที่เกิดขึ้นตลอดเวลา และทุกวัน เป็นอะไรที่ทดแทนความเหนื่อยได้หมดเลย เรียกว่าลืมคำนั้นไปเลยว่าได้ เพราะเวลาที่เห็นเขายิ้ม หัวเราะ หรือ ร้องไห้ เราก็อยากที่จะเรียนรู้และรับรู้ความรู้สึกของเขา และ ให้ความรัก ความใส่ใจเขามากที่สุด แต่ถามว่าใครติดใคร บอกเลยตรงนี้ครับตัวผมเองแหละที่ติดลูก (หัวเราะ)

ถามว่าหวงไหมเป็นธรรมดาของพ่อที่มีลูกสาวน่ารักก็ต้องหวงเป็นธรรมดาครับ เพราะจากคนที่ไม่คิดว่าจะมีลูกแต่พอมีเขาคือ ล้านคำบรรยายก็พูดออกมาเป็นความรักไม่หมดที่เรามีให้เขาต้องขอบคุณ ลูกสาวน้องปิ๊งปิ๊ง ด้วยซ้ำที่เขาเกิดมาในครอบครัวของเรา เขาเติมเต็มทุกอย่าง ทำให้เรามีแต่ความสุข รอยยิ้ม และที่สำคัญที่สุดที่ต้องขอบคุณมากเลยคือ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร ได้มอบให้เป็นของขวัญที่มีค่าที่สุดในชีวิตให้กับตัวผมและครอบครัวครับ “

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx