Gossip

ป้อง-ณวัฒน์ ชวนกดติดตามเพจ One Connection

1 Mins read

กระชากเรตติ้งจากช่องทางออนแอร์อย่างเดียวไม่พอ   ล่าสุด  ช่องวัน31 ก็ใส่เกียร์เดินหน้าบุกหนักโลกโซเชียลมีเดีย  ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ชมในยุคปัจจุบัน   เพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามความเคลื่อนไหว และเรื่องเอ็กซ์คลูซีฟสุดคิ้วท์ของเหล่าศิลปินนักแสดงช่องวัน 31  รวมถึงศิลปินนักแสดงคนดัง

2 8

ที่คุณชื่นชอบ ได้อย่างง่ายดาย    งานนี้พระเอกนับเบอร์วัน อย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เลยขอเป็นตัวแทน   เชิญชวนแฟนๆ ให้รีบมากดติดตามเพจ One Connectiond”   บนแพลตฟอร์มโชเชียลมีเดีย       ที่มีหลากหลายช่องทาง  อาทิ   Facebook , Youtube , IG , TikTok , Twiter  แต่จะมีคอนเทนต์อะไรเด็ดๆ มาฝากแฟนๆ บ้าง ไปฟังป้องเล่า 

ONE connect

“มีข่าวดีมาบอกแฟนๆ ทุกคนครับ  ตอนนี้  ช่องวัน31 มีโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นอีกหลากหลายช่องทางเลย  ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Youtube , IG , TikTok , Twiter  ซึ่งทั้งหมดนี้  เราจะใช้ชื่อว่า One Connection”   ซึ่งใครที่ติดตามเรื่องราวต่างๆ จากศิลปินนักแสดงช่องวัน31 อยู่แล้ว   ผมอยากจะบอกไว้ตรงนี้เลยว่า  ห้ามพลาดเด็ดขาด!   เพราะแฟนเพจ One Connectiond”   จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลาง   รวบรวมเรื่องราวหลากหลายของศิลปิน-นักแสดงทุกรุ่นทุกเจนเนอเรชั่น  มาแชร์ให้คุณได้เห็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร  มีคอนเทนต์เด็ดๆ แซ่บๆ  มารออยู่ที่หน้าฟีดทุกวันเลยครับ  ที่สำคัญคือ ไม่ใช่แค่การอัพรูปสวยๆ หล่อๆ ของพระนางลงเพจเท่านั้นนะครับ  แต่ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ  เช่น ภาพลับ , ภาพหลุด,  Gossip Update แซ่บๆ  หรือ การจับคู่เพื่อนซี้มาล้วงลึกแฉความลับกันแบบสดๆ   รวมไปถึงบทสัมภาษณ์ของนักแสดงในมุมที่แปลก  แตกต่างไปจากเดิม   แต่ส่วนตัวแล้ว  คอนเทนต์ที่ผมอยากเห็นมากที่สุด คือ คอนเทนต์ แอบฟังเลขาหน้าห้องเม้าท์มอยเรื่องลับในห้องพี่บอย !! (หัวเราะ)  อยากรู้จริงๆ ว่า เลขาหน้าห้องนาย..จะรู้ลึกรู้จริงแค่ไหนกันเชียว? (หัวเราะ)   ก็อยากจะฝากให้ทุกคน  ช่วยกันกดติดตามเพจ

1 9

One Connectiond”  กันเยอะๆ นะครับ  กดไลก์ กดแชร์ ต่อๆ กันไป  รวมถึงเข้าคอมเมนต์บอกทีมงานได้ ว่าคุณอยากดู หรืออยากรู้เรื่องอะไรของนักแสดงคนไหน  ทีมงานจะรีบไปสืบเสาะ หาคำตอบมาให้ครับ”

กดติดตาม One Connection  เพื่ออัพเดตข่าวสารของเหล่าศิลปินนักแสดงจากช่องวัน 31 ได้ที่ช่องทาง  Facebook , Youtube , IG , TikTok , Twiter   รับรองว่ามีคอนเทนต์เด็ดๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 

มาอัพเดทให้คุณได้รู้ก่อนใคร  เตรียมตัวกดไลก์ และเตรียมหัวใจไว้รักพวกเขาและเธอ ไปพร้อมๆ กันได้ที่แฟนเพจ  “One Connection”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx