Gossip

“ภูมิ เกียรติภูมิ” ปลื้มร่วมงาน “นุ๊ก สุทธิดา” ทำให้อินบทลูกในละคร “ก่อนตะวันแลง”

1 Mins read

กระแสตอบรับละครดราม่าสุดเข้มข้นก่อนข่าวภาคค่ำ “ก่อนตะวันแลง”  ทางช่อง 7HD  ดีจนชื่นใจ ล่าสุดพระเอกดาวรุ่ง ภูมิ – เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ เผยขอบคุณที่แฟน ๆ ให้การติดตาม พร้อมบอกเล่าว่าเป็นปลื้มที่เรื่องนี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่มากฝีมือ

            โดย ภูมิ เปิดใจว่า “ตอนที่ทำงานผมตั้งใจมากความที่เราต้องร่วมงานกับพี่ ๆ ทั้งพี่นุ๊ก (สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา), พี่เมย์ (บัณฑิตา ฐานวิเศษ), พี่จุ๊บ (อิทธิกร สาธุธรรม) รวมถึงพี่ ๆ ท่านอื่นทุกคน พี่เขาเล่นกันเต็มที่ใส่กันจริงมาก ๆ ผมก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ซึ่งพี่ ๆ ทุกคนจะคอยแนะนำผมตลอด โดยเฉพาะพี่นุ๊ก ซึ่งรับบทเป็นคุณแม่ของผม ตอนแรกยอมรับครับว่าเกร็งมาก เข้าฉากกับพี่เขาครั้งแรกผมจะต้องลงจากรถแล้วมาประคองพี่นุ๊ก แต่พอตอนถ่ายจริงด้วยความเกร็งของผม ผมจอดรถปุ๊บก็ลงมาเลย ไม่ได้ดับเครื่อง (หัวเราะ) คือมันเกร็งจนรนไปหมด แต่พี่นุ๊กก็น่ารักมาก เข้ามาคุยมาทำให้ผมรู้สึกว่าผ่อนคลาย ส่วนหนึ่งคือลูกชายพี่นุ๊กอายุห่างจากเราไม่มาก

ภูมิ เกียรติภูมิ 2

และตัวพี่นุ๊กอายุจะใกล้เคียงกับคุณแม่ผมด้วย มันก็เลยยิ่งทำให้เราเชื่อในตัวละครมากขึ้น การทำงานเรื่องนี้สำหรับผม ผมได้รับประสบการณ์กลับมาเยอะมาก ๆ จากคำแนะนำของพี่ ๆ ทุกคนที่สอน ไม่ใช่แค่เรื่องการถ่ายทอดอารมณ์ ดราม่า อย่างฉากบู๊ที่เพิ่งผ่านไป ผมก็ได้รับคำแนะนำที่ดีมาก ๆ สำหรับผม ก่อนตะวันแลง เลยไม่ใช่แค่ละครหนึ่งเรื่องที่เราทำงานแล้วจบไป แต่มันทำให้เราได้ครอบครัวใหม่ที่ทุกคนสนิทและเป็นห่วงดูแลกันและกันต่อมาเรื่อย ๆ ตั้งแต่ทำงานจนปิดกล้องจนละครออกอากาศมาถึงวันนี้ นักแสดงและทีมงานยังคุยกันตลอด ยิ่งเวลาละครออกอากาศแต่ละคนก็จะแคปแล้วก็ส่งมาแซวกันในกรุ๊ปไลน์ วันนี้ก่อนตะวันแลงเดินทางมาถึงจุดที่เข้มข้นมาก ๆ ผมต้องขอบคุณแฟนละครทุกคนด้วยนะครับที่ชื่นชมและติดตามผลงาน อยากขอให้ทุกคนติดตามต่อไปนะครับความพีคของเรื่องจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ แน่นอนครับ”

            ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

[catlist id=35 numberposts=5 excludeposts=this]