Gossip

‘เค เลิศสิทธิชัย’ ยืนยันเข้าวงการปัดขวาตามหาเพื่อนจริง!

1 Mins read

สาวโสดได้ฟินกันอีกครั้ง! เมื่อหนุ่มยูทูบเบอร์และนักแสดงชื่อดังขวัญใจเหล่า Gen Z อย่าง เค เลิศสิทธิชัย หรือ Kayavine ได้เข้าวงการปัดขวาหาเพื่อนรู้ใจผ่านแอพพลิเคชั่น Tinder 

Kayavine Tinder Account combo m

“ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนได้ปัดขวามาเจอเค ก่อนอื่นเลยไม่ต้องตกใจ เพราะว่าเป็นเคตัวจริงแน่นอน ลองมาทำความรู้จักกันอีกสักหน่อย”

หลังจากติดต่อกับเค Tinder ได้สอบถามว่าคุณเคมีความคิดเห็นเกี่ยวกับ Tinder อย่างไรบ้างหลังจากเข้ามาเป็นสมาชิก Tinder?

เคตอบว่า “เคอยากให้ทุกคนลองเปิดใจ เพราะจริงๆ แล้วหลายคนใช้แอพ Tinder ด้วยการสร้างความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการฝึกภาษา หาคนรัก หรืออย่างเคเองที่อยากมีเพื่อนใหม่ และอยากให้ทุกคนมาเป็นเพื่อนกัน”

Tinder ถามต่อว่า ฟีเจอร์ของ Tinder ที่เคชื่นชอบคือฟีเจอร์อะไรบ้าง?

“การยืนยันตัวตนผ่านรูปภาพ (Photo Verification) เพื่อให้ทุกคนรู้สึกปลอดภัยว่าคนที่ได้พูดคุยอยู่คือเคจริงๆ และการปักหมุดผ่าน Passport ได้รู้จักเพื่อนใหม่ได้ทั่วโลก รวมถึง Tinder Explore ให้เลือกสิ่งที่ชอบเหมือนกัน และ Passion เป็นอีกหนึ่งทริกดีๆ ถ้าหากมีความสนใจตรงกัน ถือว่าน่าจะสร้างความสัมพันธ์กันได้ไม่ยาก ซึ่ง Passion ของเคคือ สายกิน (Foodie) ท่องเที่ยว (Travel) Netflix ตระเวนร้านกาแฟ (Café hopping) และ หาเพื่อน (Making friends)”

โดยในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ไม่สามารถออกไปเจอเพื่อนใหม่ได้ Passport บน Tinder ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในการพูดคุยกับเพื่อนใหม่ และหาคู่ Match ได้ทั่วโลก

Kayavine Tinder Account 1 m

Tinder ถามว่า เคได้ลอง Tinder Passport หรือยัง?

“สำหรับเค การใช้ Passport ถือเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ในช่วงที่เราไม่สามารถเดินทางไปไหนไกลๆ ได้ ซึ่งประเทศที่อยากปักหมุดไปมากที่สุดบนโลกใบนี้คือ เกาหลี อเมริกา และ ญี่ปุ่น  ส่วนในประเทศไทย ก็ต้องเป็นกรุงเทพฯ เพราะตอนนี้เคอยู่กรุงเทพฯ จะได้นัดเจอเพื่อนใหม่ๆ สะดวกขึ้น นอกจากนี้คงจะเลือกปักหมุดที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย เพราะเคชอบการเดินทาง ปีนเขา และที่ขาดไม่ได้คือจังหวัดนครปฐม ซึ่งก็คือบ้านเกิดของผมเอง”

Kayavine Tinder Account 2 m

โดย Tinder ยังขอให้หนุ่มเคแชร์ทริกดีๆ ในการชวนคุยสไตล์เค

“ถ้าหากเจอคนที่ถูกใจแล้วลองทักทายแบบง่าย ๆ อย่าง สวัสดีครับ กินข้าวยังครับ หรือฝันดีนะครับ ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งเล็กๆที่มีความหมายในการสร้างความสัมพันธ์ได้ดีอีกทางหนึ่งเลยครับ หรือจะลองคุยเรื่องเพลงที่ชอบอย่างตัวเคเองชอบเพลง Stay ของ Justin Bieber ซึ่งเป็นเพลงประจำตัวบน Spotify ที่มีความหมายดี ๆ ก็ได้เช่นกัน เพื่อน ๆ สามารถหาโปรไฟล์ของเคได้บน Music Mode แล้วเจอกันนะครับ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx