Gossip

‘ฮั่น อิสริยะ’ ทุ่มเซอร์ไพรส์ ‘จียอน’ โชว์หวานบอกรักบนจอยักษ์กลางกรุงที่เซ็นทรัลเวิลด์

1 Mins read

ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครคลั่งรักเท่าคู่ของ “ฮั่น-จียอน” อีกแล้ว ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงทุ่มเปย์ของขวัญและแบงค์เทาปึกใหญ่ให้ฝ่ายชายเนื่องในวันเกิด วาเลนไทน์นี้ ฮั่นเองก็ไม่น้อยหน้าทุ่มทุนเซอร์ไพรส์บอกรักจียอนขึ้นจอยักษ์ The Panoramix หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ฝ่ายหญิงเช่นกัน โดยข้อความสุดหวานที่ขึ้นบนจอเขียนว่า “Thank you for being the reason I smile. You are my happiness” หรือแปลว่า “ขอบคุณที่เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมยิ้ม และ คุณคือความสุชของผม” บอกรักกันหวานขนาดนี้ ปีนี้ตำแหน่งคู่รักแห่งปีคงต้องยกให้คู่นี้จริงๆ

โดยทั้งสองคนได้ร่วมเป็นตัวแทนคนคลั่งรักในแคมเปญ Love destiNATION : Eat Play Love ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลอีกด้วย ซึ่งทั้งสองได้ถ่ายคลิปสุดหวาน บอกเล่าเรื่องราวความรักแสนอบอุ่นน่ารักไว้อีกด้วย ใครอยากชมคลิปเรื่องราวความหวานของ “ฮั่น-จียอน” และคนคลั่งรักจากทั่วประเทศ แวะเข้าไปชมได้ที่ YouTube: https://youtu.be/FkWlq9FtFv0

นอกจากนี้ ฮั่น-จียอน ยังฝากชวนทั้งคนโสด และคนมีคู่ ใครอยากสมหวังไม่ว่าจะเรื่องความรัก หรือเรื่องอื่นๆ ตอนนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเปิดโอกาสให้ไหว้ขอพรพระตรีมูรติที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์รูปแบบใหม่ เรียกว่า “Meta-Luck” เปิดประสบการณ์ไหว้ขอพรผ่านร่างอวตารด้วยเทคโนโลยี VR 360 องศาในโลกเสมือนจริง ให้ฟีลลิ่งเหมือนได้มายืนสักการะอยู่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จากศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขาทั่วไทย ได้แก่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เชียงใหม่, ชลบุรี, ขอนแก่น และหาดใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ – 24 ก.พ. 65 อีกด้วย

และสำหรับใครที่อยู่ใกล้สะดวกเดินทางมาที่เซ็นทรัลเวิลด์ด้วยตัวเอง ที่ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ก็มีกิจกรรมสนุกๆจาก TinderxCentralworld แจกฟรี!! ชุดของไหว้พระตรีมูรติสำหรับคนที่มีแอป Tinder ในวันพฤหัสบดีที่ 17 และ 24 กุมภาพันธ์ อีกด้วย (มีจำนวนจำกัด)

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx