Gossip

ฟีดแบค วาสนารัก ช่อง3 จากรุ่นเด็กสู่รุ่นโต งานดีไม่มีที่ติ

1 Mins read

สัปดาห์ที่ผ่านมา เสียงชื่นชมหนาหู ถึงฝีมือของทีมนักแสดงทุกรุ่น ในละคร “วาสนารัก” ช่อง 3 ที่ต้องปรบมือรัว ให้กับทีมผู้จัดละคร ที่เลือกและแคสติ้งทีมนักแสดงทุกรุ่น ออกมาได้อย่างลงตัว ซึ่งคาแรคเตอร์แต่ละคนมีความชัดเจน โดดเด่น ด้วยเส้นเรื่องที่ต่างกันออกไป และเมื่อเรื่องราวเดินทางจากรุ่นเด็กไปถึงรุ่นโต เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษ แต่ก็เป็นไปตามคาด หลังจากเปิดตัวนักแสดงวัยหนุ่มสาว ก็ฟาดกันได้ถึงอารมณ์ไม่เบา เรียกว่าคาแรคเตอร์ถอดกันมาอย่างเนียน ทำให้ละครมีรสนัวถูกใจ

S 175431701

ไล่ไปตั้งแต่ พระเอก “กันตพล” จาก “น้องยอร์ช” สู่ “ไอซ์ ภาณุวัฒน์” เรื่องความหล่อขอบอกว่ากินกันไม่ลง ส่วนฝีมือ บอกได้แค่ว่าสายตา อารมณ์ สื่อทุกความรู้สึก

ส่วนนางเอก “ใกล้รุ่ง” จาก “น้องอ๊ะอาย” สู่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” สวย ยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ความสดใส ความดราม่า เอาอยู่หมด เพราะคู่นี้ผ่านสังเวียนดราม่ามาไม่น้อย

อ๊ะอาย ณิชา

ด้านนางร้าย “พรรณษา” จาก “น้องมิ้ม” สู่ “แพร์ พิชชาภา” นี่คือทายาทที่คายตะขาบกันได้ถึงพริกถึงขิง เรียกว่ารุ่นเด็กอินเนอร์แรง โมโหร้ายเลเวลไหน รุ่นโตอย่างแพร์ ก็ส่งต่ออารมณ์วีนๆ ได้ถึงใจไร้ที่ติเช่นกัน

แพร์

ส่วนหนุ่มสายตื๊อในเรื่อง “เพทาย” จาก บูม จิระพัชร์” สู่ “โบ๊ท ธารา” ก็ถือคติ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก เพราะเดินหน้าห่วงใยพรรณษาไม่เว้นวัน แม้จะโดนคำพูดกรีดแทงใจหลายครั้ง แต่รักก็คือรัก

ฟากนักแสดง คนอื่นๆ ในเรื่อง ก็เด็ดไม่เบา อย่าง “เอกชัย” จากไมเคิล ฟันเดอคาสเตเลอร์” สู่ “เต้ ดาวิชญ์” เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความว้าวทุกฉากที่ออกมา ออกมาแต่ละที มีเรื่องให้ขำ ฮา ตลอด ส่วนเส้นทางรักจะลงเอยกับชายหรือหญิง ต้องตามลุ้น

S 175341793

จินตนา” จากใยไหม ชินารดี” สู่ “แก๊ป ชนกสุดา” เพื่อนสนิทของพรรณษา ที่ชาวโซเชี่ยลยกให้เป็นเพื่อนผู้แสนดี ที่ต้องมีสักคนในชีวิต เพราะสามารถจัดการกับอารมณ์ของคนได้อยู่หมัด และแม้จะไม่สนใจเรื่องความรักมากนัก แต่ก็มีบางคนที่ทำให้แอบหวั่นไหว

จันทร์เพ็ญ” จากครีมมี่ พลอยปภัส” สู่ “ฝ้าย นันท์ฑณัฐ” สาวห้าว ที่รักการต่อยมวย ภายนอกดูแข็งแกร่ง แต่ลึกๆ ก็อ่อนไหว โดยเฉพาะเรื่องความรัก เป็นอีกหนึ่งสาว ที่แฟนละครจิ้นกับอาไช้ หรือเอกชัยอย่างมาก

ไพรัช” จากใจ คอร์นทเวท” สู่แดนนี่ ลูเซียโน่” หนุ่มแสนดีที่มีแต่รอยยิ้ม มีหัวใจอ่อนโยนให้กับสาวคนหนึ่งที่แอบชอบมานาน

S 175431693

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]

เมฆินทร์” จาก “แซค ทานญจ์” สู่ “นิวส์ นริศสันต์” หนุ่มจริงจัง เจ้าระเบียบ ต้องการเรียนสูงเพื่อถีบตัวเองไปจากการเป็นลิเก แต่เมื่อรักต่างชนชั้นเข้ามาเกี่ยวข้อง อุปสรรคมากมายที่ต้องพิสูจน์และฝ่าฟัน

 “อาภากร” จาก “ไข่มุก ชนัญญา” สู่ “เอ็มม่า ปาณิสรา” สาวน้อยที่แอบหลงรักชายหนุ่มคนหนึ่งตั้งแต่

เด็ก จนกระทั่งโตก็ยังคงเก็บความรู้สึกนั้นไว้ เพราะหนุ่มที่แอบรัก มีใจให้สาวคนอื่น

รอติดตามชมเรื่องราวความซับซ้อนสุดเข้มข้นที่รุ่นโตต้องเจอ และการปะทะกับนักแสดงรุ่นใหญ่ที่

ระเบิดพลังใส่ไม่ยั้งได้ทุกฉาก ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33