Gossip

โอซา แวง รับชีวิตคู่ มีความสุขมาก ตื่นเต้นกับการเป็นว่าที่คุณแม่

1 Mins read

โอซา แวง ควงสามี จอน ลอว์ ไปทำบุญเลี้ยงพระเพื่อเป็นสิริมงคลกับการเริ่มต้นชีวิตคู่และรับขวัญลูกน้อยที่อยู่ในท้อง ที่วัดธรรมมงคล วัดที่ตนเองเป็นจิตอาสาสอนภาษาอังกฤษ ซึ่งโอซาก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่ยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นทั้งกังวล แต่ได้จอน สามี อยู่เป็นกำลังใจไม่ห่าง

Ase 05

            ชีวิตตอนนี้ มีความสุขมากค่ะ เหมือนเราได้เจอทั้งคู่ชีวิต ทั้งเพื่อนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุข โชคดีที่จอนสนับสนุนโอซาในทุกด้าน ให้คำปรึกษาทุกเรื่อง เราสองคนมีพื้นฐานครอบครัวเหมือนกัน ความคิดเลยไปในทางเดียวกันค่ะ ส่วนเรื่องข่าวดีก็ใช่ค่ะ กำลังจะมีน้องแล้วเหมือนที่โพสต์ในอินสตราแกรม ก็ตื่นเต้นมากๆค่ะ และตอนนี้ก็แพ้ท้องหนักมาก เป็นไมเกรนด้วย ต้องนอนพักนิ่งๆหนึ่งเดือนเต็มเพราะช่วงแรกเหมือนมีเลือดออก หมอก็บอกว่าให้อยู่นิ่งๆ ไม่ให้ทำอะไรหนักมาก อายุครรภ์ตอนนี้ก็สามเดือนแล้วค่ะก็โชคดีที่เขาแข็งแรง 

ส่วนเรื่องการวางแผนชีวิตก็ยังทำงานในวงการเหมือนเดิมค่ะ ส่วนจอนก็ทำธุรกิจ เราสองคนอยากเป็นพ่อแม่ที่ยังดูคูล ดูวัยรุ่น (หัวเราะ) ส่วนการวางแผนของลูกก็ไม่ได้แพลนอะไรมากค่ะ เพราะมีแต่คนบอกว่าให้ดูอีกทีหลังลูกคลอดว่าชีวิตเราจะเปลี่ยนไปอย่างไร แต่ที่บอกได้เลยคือ เราทั้งคู่ขอให้ความรักลูกแบบเต็มที่และก็คงอยู่เมืองไทย เพราะทั้งจอนและโอซาก็ต้องทำงานที่นี่ แต่เมื่อโตขึ้นถึงวัยเข้าเรียน ก็ขอดูกันอีกทีว่าจะไปเรียนที่ประเทศไหน ยังไง อาจจะต้องวางแผนไปทีละขั้นค่ะ

[catlist id=37 numberposts=5 excludeposts=this]

ส่วนเรื่องงานแต่งก็ยังอยากไปจัดงานเลี้ยงกับครอบครัวที่สิงคโปร์และนิวยอร์กเหมือนเดิมค่ะ แต่น่าจะเป็นหลังจากที่คลอดแล้ว เพราะตัดชุดไว้แล้ว เป็นชุดที่ทางนานา เวย์และดีเจบุดดาให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน กับชุดที่ซื้อเองก็ยังเสียดายค่ะ อยากใส่อยู่ (ยิ้ม) แล้วก็คิดถึงคุณพ่อคุณแม่ด้วย ไม่เคยห่างกันนานขนาดนี้ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ท่านก็เป็นห่วงแต่ติดที่ยังไปมาหากันไม่ได้ แต่ก็อัพเดท โทรหากันทุกวันค่ะก็ได้จอนที่คอยอยู่ข้างๆเวลาที่คิดถึงคุณพ่อคุณแม่ค่ะ