Gossip

ทำฮือฮา !! สร้างปรากฏการณ์อีกแล้ว “แพทริค” เปิดลุคปังบนนิตยสารระดับโลก !!! ทำเทรนด์ทวิตเตอร์ระอุ

1 Mins read

ภาพ แพทริค ลุคใหม่ 1

 คนหล่อ..ทำอะไรก็หล่อไปหมดจริง ๆ โดยเฉพาะกับศิลปินไทยที่ดังไปทั่วโลก อย่าง น้องพ่ายพ่าย หรือ แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์ ที่ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวลุคใหม่ที่ทำเอาแฟน ๆ ทั่วภูมิภาคแทบจะละลาย กับการได้เป็นนายแบบขึ้นปกนิตยการชื่อดังของแดนมังกรอย่าง “OK” นั่นได้เปิดตัวหนุ่มแพทริค ในลุคที่จึ้งตาเป็นที่สุดกับผมสีเทาเงิน สุดเท่ โดยปกฉบับนี้นั้นเป็น ปกฉบับพิเศษรับวันเกิดที่จะมาถึงในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 นี้

       เรียกได้ว่าทำเอาเทรนด์บนทวิตเตอร์ร้อนฉ่า สวนกระแสลมหนาวเย็น ๆ กำลังพัดโชยลงมาทีเดียว เพราะแฮชแท็ก #PaiPai_精彩OK และ PATRICK OK MAGAZINE กลายเป็นหนึ่งในเทรนด์ยอดนิยมประจำวันนี้ (13 ต.ค.) ของเมืองไทย และยังฮอตติดไต่ขึ้นเทรนด์ทั่วโลกอีกด้วย สาเหตุก็เพราะลุคใหม่ล่าสุดของหนุ่มแพทริค ที่ทำให้แฟน ๆ แค่เห็นแล้วถึงกับใจละลาย

         โดย แพทริค INTO1 ปรากฏตัวในลุคผิวขาวผ่องกับผมสีเทาเงิน ที่ทำให้หลายคนนึกตัวละครชื่อดังในเทพนิยาย อย่าง แจ็ค ฟรอสต์ ซึ่งเขาได้ปรับลุคใหม่นี้ในการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร OK ฉบับของเมืองจีน ต้อนรับการมาของฤดูหนาวในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทั้งภาพนิ่งและคลิปเคลื่อนไหวที่ปล่อยออกมาเป็นน้ำจิ้มนั้น ได้โปรยเสน่ห์แบบพ่อแจ็ค ฟรอสต์ อย่างเกลื่อนกลาดเลยทีเดียว และในสัปดาห์หน้า วันที่ 20 ตุลาคมที่จะถึงนี้นั้น ก็ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มแพทริค ที่ปีนี้จะมีอายุครบ 19 ปี ต้องมาคอยติดตามกันว่าแฟนคลับทั่วโลกจะเตรียมเซอร์ไพรส์อวยพรให้ หนุ่มแพทริค ยิ่งใหญ่แค่ไหน!?