Gossip

เจนนี่ ควง ยิว ดูดวงครั้งแรก ที่สำนักเต็งหนึ่ง ขอพรกุมารไข่ดำ อึ้ง!! แม่หมอเมรี ทักแม่น

1 Mins read

เรียกได้ว่า เป็นคู่รักคนดังที่นอกจากจะ Lucky Game มากๆ แถมยัง เป็นคู่รัก พ่อแม่ลูก ที่มีคนติดตามเป็นล้านๆ สำหรับ น้องเจนนี่ รัชนก และ หนุ่มยิว-ฉัตรมงคล สมแก้ว ที่ล่าสุดหลังฝ่ายหญิงได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกออกมาให้ยลโฉม จนลูกสาวกลายเป็นขวัญใจชาวโซเชี่ยวไปแล้ว

ล่าสุด แอบควงสามีไปมูเตลูที่สำนักเต็งหนึ่ง พร้อม เผยนี่คือครั้งแรกที่สามี ยอมดูดวง กับ แม่หมอเมรี ณิชานันท์ เจ้าของฉายา แม่หมอเน็ตไอดอล บอกเลย จากที่ไม่ค่อยเชื่อเรื่องสายมู มาเจอ แม่หมอเมรี และ แม่น้ำปั่น แถมยังเสริมดวงสักสายมือ ซึ่งด้านเจนนี่ ได้เผยถึงการมูเตลูในครั้งนี้ว่า

“นานทีปีหน ควงคุณสามีไปดูดวง ที่สำนักเต็งหนึ่ง จริงๆส่วนตัว เป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงซักเท่าไหร่ เพราะกลัวหมอดู จะทักอะไรที่ไม่ดี กลัวจะเป็นแพนิค และจะรู้สึกเคลียด และคิดไปเอง และการมาที่นี่ คือสามีชวนไปดู เพราะถ้าได้รู้อะไรไว้ เราก็จะนับเป็นแนวทาง ในการใช้ชีวิต และเตือนสติ และเรื่องนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล เพราะมาที่ สำนักเต็งหนึ่ง มาถึง จุดธูป ก็ขนลุกมากๆ กราบไหว้กุมารไข่ดำ ที่คนดังๆมาขอพร และแก้บนกันเยอะมาก และที่สำคัญ ได้มาเจอ แม่หมอเมรี สำนักเต็งหนึ่ง และ แม่น้ำปั่น และยังย้ำว่า แม่หมอเมรีดูดวงแม่นมาก ทักในหัวคิดแต่เรื่องเงิน งานนี้บอกเลย ต้องรอรับความปัง หลังไปมูเตลู เสริมดวง จัดเต็ม

เพราะดวงเป็นเรื่องใกล้ตัวมาที่ เมรี สำนักเต็งหนึ่ง ติดตามได้ใน แฟนเพจ เฟชบุ๊ค