Gossip

พิ้งกี้ Come back ไลฟ์สดขายของรับงานละครหลังเจอมรสุมชีวิต

1 Mins read

หลังจากที่พิ้งกี้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวขออนุญาตศาลถอดกำไล EM เพื่อกลับมาทำงานวงการบันเทิงและสะดวกในการถ่ายภาพยนตร์ และทางศาลพิจารณาเห็นชอบตามคำขอและอนุญาตให้ปลดกำไล EM เพื่อความสะดวกต่อการรับงานระหว่างพิจารณาคดี Forex-3D พิ้งกี้ได้ปรากฏตัวครั้งแรกในการกลับมารับงานวงการบันเทิงด้วยรอยยิ้มสดใสตามแบบฉบับสไตล์พิ้งกี้ที่ไม่ว่าจะผ่านมรสุมกี่ลูกก็ยังแข็งแกร่งทุกครั้ง โดยเดินทางมาร่วมงานพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ที่ได้รับบทนำ เรื่อง “กุมาร” ที่สวนลุมไนท์บาร์ซา

โดยพิ้งกี้ให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่มีการตื่นเต้นใดๆ เพราะมีการปรับตัวมาสักระยะนึงแล้ว โดยใช้วิธีเข้าป่าปฏิบัติธรรมเพื่อฝึกจิตกล่อมเกลาจิตใจ และมองว่าทุกอย่างอยู่ที่มุมมองของการตั้งรับว่าเราจะตั้งรับและมองมันยังไง” โดยพิ้งกี้เปรียบว่าชีวิตเราก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง

1127740

นอกจากการกลับมารับงานแสดงละครและภาพยนตร์ของพิ้งกี้แล้ว แฟนคลับทุกคนก็พร้อมใจกันรอคอยพิ้งกี้ในอีกบทบาทหนึ่ง คือ ในด้านการเป็นแม่ค้า Live สดขายของออนไลน์ เพจ “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช Pinky Savika Official”

ซึ่งมีผู้ติดตามเพจถึงหลักล้านคน และในค่ำคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ทุกคนก็ได้เห็นการ Live สดครั้งแรกของพิ้งกี้สมการรอคอย โดยพิ้งกี้เลือก Live ขายผลิตภัณฑ์สินค้าอาหารเสริม REAL ELIXIR GOOD9 (กู๊ด 9) ซึ่งเป็นอาหารเสริมช่วยการนอนหลับพักผ่อน โดยผู้คนก็ต่างคาดเดากันว่าหรือพิ้งกี้จะประสบปัญหาในด้านการนอนไม่หลับหรือเปล่า และในการที่พิ้งกี้เลือก Live สินค้าอาหารเสริมช่วยการนอนหลับพักผ่อนครั้งนี้ จะมีนัยยะอะไรซ่อนไว้อย่างที่ผู้คนคาดเดาหรือไม่ ก็คงต้องรอคำตอบจากพิ้งกี้อีกครั้ง โดยทุกคนที่รักพิ้งกี้ยังคงพร้อมใจร่วมแรงร่วมใจส่งกำลังใจไปให้พิ้งกี้ดาราสาวผู้มากความสามารถและได้ขึ้นชื่อว่าเป็นบุตรกตัญญูคนนึงของวงการบันเทิงไทย