Gossip

ขุดๆ ความสัมพันธ์ของ หนุ่มหมื่นล้าน มิสเตอร์มี ลาว กิโต้-เปียโน

1 Mins read

ได้เวลาขุดๆ สืบๆ จะสร้างตำนานรักข้ามโขง ไทย-ลาว อีกคู่หรือไม่? ยังไงนะ? ไหนเม้าท์มาด่วนๆ

ระหว่างหนุ่มลาวหล่อรวยแรง กิโต้ พมมะสิด สีสาน มิสเตอร์ลาว Mister Laos 2022 หรืออีกตำแหน่งใหญ่คือ มิสเตอร์มี Mister ME 2022 กับสาวไทยดีกรีไม่ธรรมาด น้องเปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ ที่กำลังจะมีผลงานหนังฟอร์มใหญ่ ร่วมทุนไทย-จีน และคาดว่าจะมีงานเพลงออกมาให้ฟังกันด้วย

กิโต้ พมมะสิด สีสาน มิสเตอร์ลาว Mister Laos 2022 หรือมิสเตอร์มี Mister ME 2022 นอกจากสูงเด่นหล่อเตะตาแล้ว ที่สำคัญยังเป็นทายาทหมื่นล้าน เพราะครอบครัวทำเหมืองแร่หลายแห่งที่ลาวด้วย

ขุดๆ ทำไมกิโต้ พมมะสิด ถึงได้มาสานสัมพันธ์อันดีกับน้องเปียโน สรัลพร เพราะทั้งคู่ได้เจอกันบ่อยๆ ได้ทำงานร่วมงานหลายงาน ทั้งที่ไทยและลาว พูดคุยถูกคอถูกใจกันอย่างแรง

ตอนนี้สถานะชัวร์ๆ ของกิโต้-เปียโน เป็นที่เพื่อนสนิทสุดๆ ส่วนจะเลื่อนขั้นขยับไปเป็นแฟน หรือคนรู้ใจได้หรือไม่นั้น? บอกดังๆ เลยว่ามีลุ้นๆ ต้องจับตาต่อไปเรื่อยๆ

S 41279526

ที่ค่อนข้างชัวร์ ตอนนี้ทั้งเปียโน-กิโต้ ออร่าแรงน่าจะได้ร่วมเล่นซีรีส์ฟอร์มใหญ่ ทุนจีน-ไทย เรื่อง it’s all about lemon เมนูรัก รสมะนาว ผลงานการสร้างของ เอฟ นนพัฒท์ ศรีวิชัย ต้องรอดูว่าฝีมือการแสดงครั้งแรกในชีวิตของทั้ง เปียโน-กิโต้ จะเล่นได้ปังๆ ปั๊วะๆ แค่ไหน